SAO » Chuyện làng sao

Con gái 4 tuổi nhà Marian Rivera được mẹ dạy 'nữ công gia chánh' trong mùa dịch

Thứ sáu, 03/04/2020 20:39

Bé Zia, công chúa nhỏ của nữ diễn viên Marian Rivera tỏ ra vô cùng hứng thú với việc vào bếp khi ở nhà tránh dịch COVID-19.

Mới đây, Marian Rivera đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh con gái Zia vào bếp làm bánh. Theo quan sát, công chúa nhỏ nhà “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” diện đầm hồng điệu đà, cột tóc nửa đầu. Cô bé 4 tuổi rất hào hứng khi học cách tạo ra những chiếc bánh ngon và đẹp mắt.

Bé Zia, công chúa nhỏ của nữ diễn viên Marian Rivera tỏ ra vô cùng hứng thú với việc vào bếp khi ở nhà tránh dịch COVID-19.

Cùng với những tấm hình, Marian còn có dòng chú thích đi kèm: “Bài học hôm nay: Làm bánh. Tạo ra những chiếc bánh brownies hạt phỉ cùng với Zia”.

Có thể thấy dù con gái còn nhỏ nhưng Marian Rivera đã dạy “nữ công gia chánh” cho con. Điều đặc biệt là Zia tỏ ra rất thích thú với việc bếp núc và coi đó là niềm vui trong quá trình ở nhà tránh dịch.

Được biết, Marian và ông xã Dingdong cùng nhau thảo luận, lên kế hoạch về các hoạt động cho hai nhóc tì khi gia đình tiến hành tự cách ly. Nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” đảm nhận việc nấu nướng và dạy con gái lớn học bài. Cô cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực từ phía chồng.

Con gái “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” hăng say với việc học chữ và toán học.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới