SAO » Chuyện làng sao

Con gái 7 tuổi của Lâm Tâm Như 'cao nhất lớp', bộc lộ tài năng hiếm thấy, hóa ra là được di truyền từ mẹ

Thứ hai, 15/07/2024 09:59

Lâm Tâm Như tự hào kể về cô con gái 7 tuổi của mình trong một cuộc phỏng vấn. Cô bé Cá Heo Nhỏ sắp học lớp 3 và đã cao hơn 130 cm.

Vào ngày 13/7 vừa qua, Lâm Tâm Như tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng Cá Heo Nhỏ sẽ học lớp 3 và cô bé đã cao nhất lớp. Về việc có bí quyết nào giúp con gái cao hơn hay không, nữ diễn viên cho biết: “Con bé ngủ đủ giấc thì đương nhiên sẽ lớn nhanh hơn”. Lâm Tâm Như cũng bày tỏ sự tự hào về con.

Lâm Tâm Như tự hào kể về cô con gái 7 tuổi của mình trong một cuộc phỏng vấn

Ngoài ra, khi nói về cuộc sống học đường của Cá Heo Nhỏ, Lâm Tâm Như tiết lộ con gái có cơ bắp và xương rất mềm, thường giơ chân lên cao khi ở nhà. Cô bé cảm thấy rất thích thú khi bắt đầu học nhảy và dần dần học múa ba lê. Gần đây, Cá Heo Nhỏ còn thử nhảy một chút bài hát KPOP. Khi được hỏi liệu có cho con gái sang Hàn Quốc để đào tạo hay không, bà xã Hoắc Kiến Hoa trả lời dứt khoát: “Không. Con gái tôi hãy sống thật tốt và con bé không thể đi đâu được".

Câu trả lời thẳng thắn của nữ diễn viên khiến mọi người bật cười. Cá Heo Nhỏ rất thích khiêu vũ, không khó để nhận ra rằng năng khiếu này được thừa hưởng từ mẹ ngôi sao. Có thể thấy, tài năng cùng với sự dũng cảm, cô bé đã thể hiện tố chất của một ngôi sao ngay từ nhỏ.

Hiện tại, Lâm Tâm Như đang tập trung làm việc tại Đài Loan và có nhiều thời gian bên con gái nhỏ. Hoắc Kiến Hoa mới đây cũng trở về Đài Loan sau khi làm việc. Đại gia đình cùng nhau đi du lịch, trẻ em dành cả ngày ngâm mình trong bể bơi, trong khi người lớn dành phần lớn thời gian để nằm trong phòng khách thư giãn, nghỉ ngơi.

Hình ảnh hiếm hoi về bé Cá Heo Nhỏ

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới