SAO » Chuyện làng sao

Con gái 8 tuổi của Dương Mịch sẽ chuyển đến đại lục sống gần mẹ? Câu nói của bố chồng cũ hé lộ sự thật

Chủ nhật, 04/09/2022 15:57

Xuất hiện tại một sự kiện, bố chồng cũ của Dương Mịch - ông Lưu Đan đã chia sẻ về tình hình của cháu nội.

Dù Dương Mịch và ngôi sao Hong Kong - Lưu Khải Uy đã kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm vào năm 2018 nhưng họ vẫn thỏa thuận cùng chăm lo cho con gái chung là Tiểu Nhu Mễ. Hiện Tiểu Nhu Mễ ở với ông bà nội và đang học tiểu học tại Hong Kong, trong khi cả Lưu Khải Uy và Dương Mịch lại phát triển sự nghiệp ở đại lục. Vì vậy nhiều người tự hỏi khi vào năm học mới, bé Tiểu Nhu Mễ liệu có theo cha mẹ tới ở và học tập tại đại lục.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng con gái Lưu Tiểu Mễ.

Về vấn đề này, bố chồng cũ của Dương Mịch là diễn viên gạo cội Lưu Đan cũng đã lên tiếng phản hồi. Theo ông Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy cho biết: "Mọi người không cần phải lo lắng về điều đó, họ (Lưu Khải Uy và Dương Mịch) nhất định sẽ có một kế hoạch toàn diện cho Lưu Tiểu Mễ".

Kể từ khi con trai và Dương Mịch ly hôn, ông Lưu Đan thường là người đại diện thay cho Lưu Khải Uy chia sẻ về tình hình của cháu nội. Tuy nhiên, ông Lưu Đan thường né tránh và không động đả gì đến tên con dâu cũ khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của Dương Mịch và nhà chồng cũ vẫn căng thẳng sau nhiều năm ly hôn.

Suốt thời gian qua, Lưu Khải Uy đều ở bên con gái, trong khi Dương Mịch hiếm khi trở về Hong Kong để thăm con. Điều này đã khiến mỹ nhân "Tam Sinh Tam Thế" chịu áp lực không hề nhỏ trong việc hoàn thành trách nhiệm làm mẹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới