SAO » Chuyện làng sao

Con gái 8 tuổi của Lý Hải hào hứng tự trang điểm cho mình còn biết làm điệu cho em gái, nhìn thái độ quý tử út mà bật cười

Chủ nhật, 22/05/2022 09:40

Hình ảnh con gái 8 tuổi của Lý Hải - Minh Hà tự trang điểm và còn lôi kéo em gái làm điệu chung khiến dân tình lấy làm thích thú.

Lý Hải - Minh Hà được biết đến là cặp đôi đông con nhất nhì showbiz Việt. Sau 11 năm kết hôn, cặp đôi hiện có với nhau 4 nhóc tì, lần lượt là Rio (10 tuổi), Cherry (8 tuổi), Sunny (6 tuổi) và Mio (5 tuổi). Dù bận rộn công việc cách mấy, đôi vợ chồng nhà sao này vẫn dành thời gian để gần gũi chăm sóc và dạy dỗ con rất kĩ lưỡng.

Vài giờ trước, trên fanpage của mình, Lý Hải đã chia sẻ loạt ảnh cực đáng yêu của các con thu hút sự chú ý của công chúng. Trong ảnh, bé Cherry, con gái thứ 2 của nam ca sĩ đang tập tành trang điểm. Cô bé chăm chú cầm gương và cọ mắt một cách điêu luyện để tô điểm cho khuôn mặt thêm xinh. Nhìn cách cô bé say sưa họa mặt cũng hiểu gen điệu đà thừa hưởng từ mẹ mạnh cỡ nào. Đâu chỉ làm đẹp cho riêng mình, Cherry còn lôi kéo thêm em gái Sunny của mình cùng make up.

Cherry trổ tài trang điểm vô cùng chuyên nghiệp. Cô bé trông như bản sao của mẹ mình.

Cherry còn lôi kéo em gái mình làm đẹp cùng

Ngay lúc này, ngồi cạnh quan sát hai cô chị là cậu út Mio tỏ ra mệt mỏi. Nhóc tì thay đổi 7749 tư thế ngồi với biểu cảm không thể chán chường hơn trong lúc chờ hai chị gái làm điệu. Chứng kiến cảnh này của các con, Lý Hải phải chú thích đầy "bất lực: "Phải chăng đây là tâm trạng chung của "đàn ông" khi đợi "phụ nữ" make up". Hẳn Lý Hải cũng chung tâm trạng của nhóc Mio mỗi khi chờ đợi bà xã Minh Hà trang điểm đi tiệc lắm đây.

Đây là thái độ vừa mệt mỏi vừa bất lực của con trai út nhà Lý Hải khi nhìn hai chị gái làm đẹp

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới