SAO » Chuyện làng sao

Con gái 8 tuổi của Phan Đinh Tùng xinh như công chúa, khoe giọng hát ngọt như mía lùi

Thứ tư, 29/06/2022 13:44

Con gái Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích khiến dân tình say mê vì nhan sắc và giọng hát quá đỉnh.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng đã có bộ sưu tập nhiều ca khúc trữ tình gắn liền với các thế hệ sinh viên 8x-9x như: Cào cào lá tre, Định mệnh anh và em.... Sau những ca khúc tình yêu đôi lứa, nam ca sĩ đã tung ra loạt bài hát về thiếu nhi.

Trong sự kiện vào chiều 28/6, Phan Đinh Tùng cùng vợ là ca sĩ Thái Ngọc Bích cùng cô con gái Noel và con trai Noah xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng thanh lịch. Chiếm trọn spotlight là con gái cưng của nam ca sĩ. Bé Noel tên thật là Phan Châu Ngọc, năm nay đã 8 tuổi. Noel sở hữu vóc dáng cao ráo và vẻ ngoài dễ thương được thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của cả bố và mẹ. Thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ gia đình có nhiều người làm nghệ thuật, Noel yêu ca hát và thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ ở lớp. Bé thích diện áo dài đôi với mẹ để được gọi là "Thái Ngọc Bích nhí".

Con gái Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích xinh như công chúa và tự tin hòa giọng cùng mẹ trên sân khấu. Ai nấy cho rằng tương lai không xa, cô bé sẽ thừa hưởng sự nghiệp nghệ thuật của bố mẹ.

Con gái Phan Đinh Tùng sở hữu khuôn mặt thanh tú khả ái và chiều cao vượt trội

Tại sự kiện, con gái Phan Đinh Tùng gây thương nhớ với mái tóc dài xõa mượt mà, áo dài dịu dàng và tự tin khoe chất giọng trong trẻo truyền cảm của mình. Cô bé có màn hòa giọng vô cùng ăn ý cùng với người mẹ ca sĩ của mình. Phan Đinh Tùng cho biết, con gái chính là nguồn động lực và là nguồn cảm hứng khiến anh muốn sáng tác nhạc thiếu nhi nhiều hơn: "Từ khi bé Noel chào đời tôi đã có cảm xúc để viết nhạc thiếu nhi và cũng viết được vài bài, đến năm 2021 cứ gặp mặt con là tôi viết ra bài hát. Trong giai đoạn dịch đang ở đỉnh điểm vào năm 2021 cũng là lúc gia đình tôi chào đón thành viên mới là bé Noah, lúc đó cảm xúc viết nhạc thiếu nhi của tôi trỗi dậy mãnh liệt hơn và trong một khoảng thời gian ngắn tôi đã sáng tác được trên dưới 40 bài hát thiếu nhi. Đối với tôi dự án lần này không phải là rẽ hướng đi, đây là dự án tự nhiên xuất phát từ trái tim của tôi với chất xúc tác là những giây phút được bên cạnh gia đình và vui đùa cùng các con đã tạo nên nguồn động lực và cảm sáng tác ra những bài hát thiếu nhi gia đình". Nam ca sĩ còn bật mí, các MV thiếu nhi của anh đều có sự góp mặt của con gái và bà xã như tạo một sân chơi riêng cho gia đình nhỏ quây quần ấm áp.

Bài, Cip và Ảnh: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)