SAO » Chuyện làng sao

Con gái 8 tuổi của siêu mẫu Bình Minh thể hiện loạt động tác xoạc chân, uốn dẻo cực điêu luyện

Chủ nhật, 24/05/2020 10:48

Loạt động tác của cô con gái thứ 2 nhà Bình Minh - Anh Thơ khiến các huấn luyện viên chuyên nghiệp của bộ môn yoga cũng phải nể phục.

Sau 12 năm kết hôn, vợ chồng siêu mẫu kiêm diễn viên Bình Minh và bà xã Anh Thơ đã có với nhau 2 cô con gái An Nhiên và An Như. Cả hai cô bé đều xinh xắn, đáng yêu. Trong khi An Nhiên có nhiều nét giống mẹ thì An Như lại sở hữu đôi chân dài miên man giống bố.

Con gái 8 tuổi của siêu mẫu Bình Minh thể hiện loạt động tác xoạc chân, uốn dẻo cực điêu luyện

Mới đây, Anh Thơ đăng loạt ảnh cô con gái thứ 2 trổ tài xoạc chân, uốn dẻo vô cùng chuyên nghiệp. "Cô chơi vầy, ai chơi lại cô mà cứ rủ chơi chung hoài" - bà xã Bình Minh chia sẻ.

Trong ảnh, cô bé An Như thể hiện loạt động tác uốn dẻo, xoạc chân, khoe đôi chân dài miên man của siêu mẫu tương lai. Bởi vậy mà không khó để nhận thấy An Như có chiều cao khủng ra sao dù chỉ mới 8 tuổi.

Hình ảnh gây sốt của cô bé An Như từng được người bố nổi tiếng đăng tải trước đó

Hiện tại loạt ảnh con gái thứ 2 nhà Bình Minh - Anh Thơ vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Với gương mặt xinh xắn và đôi chân lý tưởng như thế này, chắc chắn An Như sẽ là cái tên triển vọng trong thời gian tới đây.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới