SAO » Chuyện làng sao

Con gái 9 tuổi của Phương Trinh Jolie tập yoga cùng mẹ, nhìn độ dẻo dai mà dân tình xuýt xoa dành lời khen

Thứ ba, 03/05/2022 11:56

Sau khi công khai con gái 9 tuổi trong hôn lễ, Phương Trinh Jolie thường xuyên đưa hình ảnh nhóc tì lên mạng xã hội. Cô bé mới đây lại tập yoga cùng mẹ khiến dân tình dành lời khen ngợi.

Vừa qua ngày 25/4, showbiz Việt vỡ òa Phương Trinh Jolie công khai con gái đầu lòng đã được 9 tuổi trong ngày trọng đại của cô và ông xã Lý Bình. Nhiều đồng nghiệp và khán giả đều cảm thấy xúc động khi từ nay nữ diễn viên không cần phải giấu nhẹm thông tin về ái nữ như trước, các thành viên thoải mái chia sẻ về cuộc sống thường ngày cùng nuôi nấng và chăm sóc bé Mia.

Làm mẹ đơn thân kín tiếng trong suốt nhiều năm qua, người đẹp không chỉ làm nghệ thuật chăm chỉ, thành công trong sự nghiệp kinh doanh mà còn chăm sóc con gái khá chu đáo. Ít giờ trước, con gái Phương Trinh Jolie xuất hiện trên livestream khi tập yoga với phụ huynh. Có thể thấy mới 9 tuổi, nhưng bé Mia đạt độ dẻo dai nhất định, cân đẹp mọi động tác. Chỉ với màn khởi động đầu tiên, cô đã phải lên tiếng chịu thua trước độ chuyên nghiệp của con gái.

Phương Trinh Jolie chia sẻ khung cảnh tập yoga cùng ái nữ 9 tuổi.

Nhóc tì 9 tuổi đã "cân đẹp" mọi động tác mà không thua kém phụ huynh.

Con gái Phương Trinh Jolie dành nhiều thời gian và toàn bộ năng lượng cho bộ môn này, tạo ra những dáng khó khiến ai nấy nhìn vào đều trầm trồ.

Ngoài yoga hay bơi lội, Phương Trinh Jolie thuê giáo viên hướng dẫn riêng cho con gái các môn thể thao, phát triển thể chất.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Phương Trinh Jolie và Lý Bình.

Tránh xa với các thiết bị công nghệ, Từ khi công khai với báo chí, truyền thông về sự xuất hiện của con, ái nữ đầu lòng của Phương Trinh Jolie nhận được nhiều lời chúc từ khán giả, cộng đồng mạng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới