SAO » Chuyện làng sao

Con gái An Nguy tinh nghịch khi cố tình mang đôi giày 'khổng lồ' so với chân mình, còn có thêm loạt biểu cảm lém lỉnh đáng yêu

Thứ sáu, 24/06/2022 10:40

Càng ngày, con gái An Nguy càng lầy lội và đáng yêu hết phần thiên hạ.

Gây bão mạng xã hội cách đây khá lâu là lúc An Nguy và người yêu đồng giới Alex Nguyễn chính thức công khai mang thai con gái đầu lòng. Được biết, tên thân mật của cô bé là Bay. Từ khi sinh con đến hiện tại, An Nguy nhanh chóng gia nhập "hội bà mẹ nghiện con" khi trên trang cá nhân, cô và người yêu đồng tính liên tục đăng loạt ảnh siêu đáng yêu của thiên thần nhí, thậm chí còn dìm hàng cô bé không thương tiếc.

Điển hình như mới đây, trên trang Instagram được lập cho nhóc tì, con gái An Nguy lại khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười với độ bá đạo của mình. Có thể thấy, dù sở hữu đôi chân nhỏ nhắn và xinh xắn, bé Bay lại chơi lớn xỏ thẳng chân vào đôi giày "siêu to khổng lồ" và tỏ ra thích thú. Bên cạnh đó, cô bé cũng có thêm loạt biểu cảm siêu lém lỉnh nhưng cũng không kém phần dễ thương.

Loạt khoảnh khắc siêu hài của con gái An Nguy khiến cư dân mạng cười bò

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái An Nguy đã gây bão mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra phấn khích với độ lầy lội lẫn dễ thương của cô bé. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Bay nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người về mình. Hứa hẹn trong tương lai không xa, cô bé sẽ trở thành nhóc tì hot nhất nhì Vbiz và sở hữu lượng fans vượt mặt bố mẹ.

Càng ngày, cô bé càng lầy lội đúng chuẩn thánh meme nhí

An Nguy cũng rất chịu khó dìm hàng con gái mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới