SAO » Chuyện làng sao

Con gái bác sĩ Nghị 'Mặt nạ gương' hé lộ hình ảnh lúc nhỏ và quá trình dậy thì thành công

Thứ tư, 22/12/2021 15:40

Mới đây, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền đã đăng tải lên Facebook cá nhân loạt hình ảnh thuở nhỏ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Xuất hiện trong bộ phim hình sự đang nổi "Mặt nạ gương" với vai Mai – con gái bác sĩ Nghị (NSƯT Hoàng Hải), Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền nhanh chóng khiến khán giả chết mê với visual "hết nước chấm". Ngoại hình toát lên một vẻ đẹp trong trắng, dễ thương không lẫn vào đâu được giúp nàng diễn viên sinh năm 1997 có được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

Nhan sắc hút hồn của Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền - diễn viên thủ vai Mai trong "Mặt nạ gương"

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Ngọc Huyền đã bất ngờ chia sẻ hàng loạt hình ảnh thời "trẻ trâu" khiến dân mạng không khỏi thích thú. Ngay từ lúc còn nhỏ, nữ diễn viên sinh năm 1997 đã cho thấy gu thời trang sành điệu, đa dạng từ cá tính cho đến "bánh bèo". Đáng nói ở chỗ, nếu so sánh hình ảnh thuở nhỏ với dung mạo hiện tại, có lẽ dân tình ít ai có thể nhận ra là một người. Có thể thấy Ngọc Huyền đã dậy thì vô cùng thành công để trở thành cô "công chúa nhỏ" của bác sĩ Nghị trong "Mặt nạ gương" đang gây sốt hiện nay.

Những hình ảnh thời "trẻ trâu" trước khi hóa 'thiên nga" được nữ diễn viên trẻ tiết lộ

Trước khi tham gia đóng phim, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền được biết đến là người mẫu ảnh nổi tiếng trên mạng. Hiện cô đã có 7 năm gắn bó với công việc này nhờ gương mặt xinh đẹp, nhan sắc trong sáng.

Trước khi dấn thân vào nghề diễn, Ngọc Huyền được biết đến với vai trò mẫu ảnh

Ngọc Huyền cho biết nhiều người vẫn hay khen cô trẻ hơn tuổi thực nhiều và vẫn gọi cô là mẫu ảnh nhưng bản thân sẽ cố gắng nhiều để được khán giả công nhận mình với vai trò là diễn viên thay vì hotgirl.

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới