SAO » Chuyện làng sao

Con gái, bạn thân và người hâm mộ đồng loạt làm điều này cho Phi Nhung trong ngày sinh nhật

Thứ hai, 10/04/2023 13:40

Những người yêu thương Phi Nhung đã đồng loạt tổ chức sinh nhật cho cô dù nữ ca sĩ không còn nữa.

Dù Phi Nhung đã ra đi nhưng hình bóng cô vẫn mãi ở lại trong lòng người thân, bạn bè và người hâm mộ. Ít giờ trước, trên trang cá nhân của con gái của cố ca sĩ đã đăng tải khoảnh khắc tổ chức sinh nhật cho mẹ đầy thiêng liêng. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật mẹ". Đính kèm dòng trạng thái là chiếc bánh kem xinh xắn có trang trí ảnh cực tình cảm của hai mẹ con.

Hàng năm, cứ đến sinh nhật Phi Nhung, Wendy Phạm lại tự tay chuẩn bị mọi thứ tổ chức sinh nhật cho mẹ. Con gái của giọng ca Bông điên điển vẫn tin rằng mẹ luôn ở bên cạnh dõi theo cô và gia đình. Đặc biệt, người bạn thân của Phi Nhung là chuyên gia trang điểm Nhật Bình đã đến tận chùa nơi đặt tro cốt của Phi Nhung để mừng sinh nhật cùng cô y hệt thời cô còn tại thế.

Con gái làm bánh kem và trang hoàng bàn thờ mừng sinh nhật Phi Nhung.

Chuyên gia trang điểm Nhật Bình - bạn thân của Phi Nhung cũng mang bánh kem đến chùa mừng sinh nhật cô.

Người hâm mộ cũng tưởng niệm cô bằng cách tình cảm nhất.

Không chỉ có ái nữ của Phi Nhung mà nhiều fan của cô cũng dành sự tưởng niệm cho cô trong ngày sinh nhật. Họ để ảnh cô trong nhà và mua hoa về đặt cạnh hoặc đến chùa hay nơi để di ảnh của cô để làm lễ cúng. Từ đó có thể cảm nhận được tình cảm mà fan lẫn cư dân mạng dành cho nữ ca sĩ là vô bờ bến.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)