SAO » Chuyện làng sao

Con gái bị chê 'không có thực tài' khi biểu diễn trên sân khấu lớn, diva Mỹ Linh lên tiếng khẳng định điều này

Thứ năm, 08/09/2022 10:46

Diva Mỹ Linh khẳng định cô và chồng không có khả năng giúp đỡ hay hậu thuẫn cho Mỹ Anh xuất hiện tại các chương trình lớn, đặc biệt là phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Diva Mỹ Linh có hai cô con gái Anna Trương và Mỹ Anh đang tiếp nối sự nghiệp ca hát của mình. Nếu Anna Trương phát triển sự nghiệp ở nước ngoài thì Mỹ Anh đang nhận được nhiều sự yêu mến và săn đón nồng nhiệt từ phía khán giả trẻ sau chương trình The Heroes.

Mới đây, Mỹ Anh được biểu diễn tại nhà hát lớn. Vì chương trình được phát sóng trực tiếp nên con gái út của Mỹ Linh không tránh khỏi áp lực dẫn đến vài sơ suất nhỏ. Khi con gái nhận những ý kiến trái chiều, Mỹ Linh đã lên tiếng bênh vực rằng: "Mọi người chắc không nghĩ là nghề này thì gia đình có thể giúp con vào chương trình nay hay chương trình khác, nhất là những chương trình quốc gia. Riêng gia đình mình càng không bao giờ làm như thế, mà có muốn cũng không được. Mình trả lời một lần để nhưng ai có ý nghĩa hẹp hòi đánh giá thấp người khác hoăc nghĩ ai cũng có thể giống mình nghĩ thì nghĩ cho sâu hơn".

Đứng trước sự mỉa mai rằng Mỹ Anh "không có thực tài" mà chỉ dựa vào hào quang của bố mẹ, nữ diva thẳng thắn: "Nghề gì cũng vậy không chỉ nghệ thuật. Con còn trẻ cần lắng nghe để hoàn thiện bản thân. Nhưng mẹ cũng luôn dạy con là nghe ai chứ không phải ai cũng nghe. Thực ra năm mẹ Linh 23 tuổi đã trải qua mấy chuyện yêu ghét này rồi. Mà vì mình chọn lắng nghe nhưng người cần nghe nên mới có ngay hôm nay".

Con gái út bị chê không có thực tài, Mỹ Linh đã lên tiếng bênh vực.

Cô cho biết năm 20 tuổi, mình chưa từng được mời hát ở sự kiện lớn và danh giá như ái nữ. Cô khẳng định mình cũng sẽ áp lực nếu biểu diễn ở chương trình được phát sóng trực tiếp.

Mỹ Linh còn cho biết, bản thân ở tuổi 20 chưa từng được mời ở sân khấu lớn và chuyên nghiệp như con gái cưng: "Bản thân mình hồi 20 tuổi cũng chưa bao giờ nhận được lời mời vinh dự như thế. Mình thấy con hát hay một bài hát khó , còn việc run và áp lực khi đằng sau mình là một dàn nhạc lớn và trực tiếp truyền hình cho cả triệu người xem thì đến mẹ Mỹ anh còn run chứ đừng nói con".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới