SAO » Chuyện làng sao

Con gái bị chỉ trích về tính cách, Trương Mỹ Nhân nói gì?

Thứ bảy, 10/12/2022 09:44

Trương Mỹ Nhân lên tiếng cho biết ái nữ nhà cô bị bệnh và đang trong tuổi nổi loạn nên mới có tính cách như vậy, nữ diễn viên mong khán giả sẽ thông cảm.

Mới đây, gia đình Trương Mỹ Nhân đã tham gia một chương trình dành cho trẻ em. Tại đây, có vài khoảnh khắc ái nữ nhà cô bất ngờ nhõng nhẽo, tức giận ném đồ và bật khóc chính vì thế đã gây ra nhiều ý kiến tiêu cực.

Trong chương trình, Bona bất ngờ ném đồ và bật khóc

Tính cách của cô bé đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều

Bên cạnh đó, một số khác cũng bênh vực Bona cho rằng, cô bé còn khá nhỏ từ từ dạy dỗ sẽ hiểu chuyện hơn

Trước sự việc này, mới đây, Trương Mỹ Nhân cũng đã lên tiếng đính chính rằng con gái cô bị bệnh nên mới khó chịu như vậy, nữ diễn viên mong mọi người thông cảm cho nhóc tỳ.

"Hôm đó Bona bệnh và nhõng nhẽo cộng thêm phải bị mặc cái quần áo mình không thích nữa nên thật sự hôm đó cũng "bất ổn" vô cùng. Mỗi đứa trẻ sẽ có những nhạy cảm và cái mình không thích cũng như nỗi sợ của riêng mình. Ở độ tuổi Bona thì Nhân cũng chỉ có thể tôn trọng và kiên nhẫn với con thôi chứ thật sự không biết phải nghiêm khắc như thế nào mới là đúng vì nhiều khi em cũng chưa hiểu hết những gì mình nói và những gì mọi người đang làm. Đây chỉ là khởi đầu của sự "nổi loạn" mà mọi người thấy của Bona thôi… Nhưng cô chú thông cảm cho em nha. Giai đoạn này sức khỏe em không tốt và cô chú biết đó trẻ con mà khó chịu xíu trong người thôi cũng không vui vẻ gì hết. Mẹ Nhân cố gắng hết sức để dung hòa giữa sức khoẻ của Bona và vừa có thể cho Bona trải nghiệm được những thử thách của chương trình nữa. Cô chú yên tâm, về sau khi hết bệnh Bona vẫn là cô bé siêu hiểu chuyện và dễ thương lắm ạ. Cô chú hãy cho Bona thời gian để trưởng thành theo năm tháng nha" - Trương Mỹ Nhân lên tiếng giải thích về tính cách "bất ổn" của ái nữ trong chương trình.

Trương Mỹ Nhân tiết lộ ái nữ nhà cô bị bệnh, đồng thời hiện cô bé đang trong giai đoạn nổi loạn nên mới có tính cách như thế

Trương Mỹ Nhân được biết đến là người mẫu, Á hậu và là diễn viên, cô từng tham gia trong rất nhiều phim như: Người đàn bà ngủ trên mái nhà, Xưởng 13, Kẻ trộm chó, Thử yêu rồi biết, Vua bánh mì... Trương Mỹ Nhân công khai con gái vào tháng 7 vừa qua, hiện cô bé đã được 2 tuổi.

Con gái Trương Mỹ Nhân hiện đã 2 tuổi

Bona có vẻ ngoài xinh xắn và dễ thương

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)