SAO » Chuyện làng sao

Con gái bị điếc bẩm sinh của Á hậu Hồng Kông đã có thể nghe được bình thường

Thứ năm, 05/04/2018 21:36

Á hậu Hồng Kông - Triệu Triết Dư đang rất chăm chỉ kiếm tiền để lo cho con gái bị bệnh.

Gần đây, Á hậu Hồng Kông - Triệu Triết Dư và con gái tham gia một sự kiện dành cho gia đình. Sự xuất hiện của hai mẹ con gây chú ý mạnh mẽ với giới truyền thông. Con gái Triết Dư bị điếc bẩm sinh. Tuy nhiên, hiện giờ bé đã được cấy tai ốc điện tử để có thể nghe được bình thường như những đứa trẻ khác.

Hình ảnh mẹ con Triệu Triết Dư gây chú ý với tất cả mọi người.

Bé Natalie được cấy tai ốc điện tử.

Con gái bị điếc bẩm sinh của Á hậu Hồng Kông đã có thể nghe được bình thường.

Chia sẻ với phóng viên, Triệu Triết Dư nói: "Natalie không sợ hãi, ngược lại rất hào hứng chơi với các bạn nhỏ. Tôi chỉ mong con lớn lên khỏe mạnh và sinh hoạt bình thường như đứa trẻ khác mà thôi".

Được biết, Triệu Triết Dư sinh năm 1987 tại Hồng Kông. Cô từng đạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc. Sở hữu nhan sắc ưa nhìn và vóc dáng thanh mảnh, cô từng lọt vào "mắt xanh" nhiều đại gia.

Hình ảnh hai mẹ con bên nhau.

Triệu Triết Dư thường xuyên đưa con đến chùa cầu bình an.

Tuy nhiên, cô đang sống độc thân nuôi con nhỏ. Từng có tin, bố của con gái cô là một đại gia trong ngành ngân hàng nhưng hai người đã chia tay nhau. Triết Dư cũng nói rằng mình bị lừa gạt hết của cải, tiền bạc tích lũy. Thậm chí bố của đứa bé còn yêu cầu cô phá thai ngay khi biết tin cô mang bầu. Hiện Triết Dư đang chăm chỉ kiếm tiền và nỗ lực hết mình để nuôi nấng con gái có cuộc sống tốt.

>> Dàn sao Hong Kong dự lễ cưới tài tử 'Tuyệt đỉnh Kung Fu'

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới