SAO » Chuyện làng sao

Con gái bị góp ý mặc đồng phục quá ngắn, bà xã Quyền Linh đáp cực thuyết phục

Chủ nhật, 21/08/2022 09:42

Hai ái nữ nhà Quyền Linh vừa diện đồng phục học sinh trong ngày đến trường nhưng lại bị chê quá ngắn.

Mới đây, dân tình được một phen trầm trồ khi hai ái nữ nhà MC Quyền Linh diện đồng phục học sinh bước vào những ngày đầu năm học mới. Lọ Lem và Hạt Dẻ vô cùng xinh xắn và khả ái với mái tóc dài xoăn, gương mặt thanh tú không góc chết.

Bên cạnh cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng lại xuất hiện ý kiến cho rằng phần váy mà 2 con MC Quyền Linh diện khá ngắn, nhất là dành cho nữ sinh tại tại môi trường học đường: "Trường thiết kế đồng phục váy ngắn quá". Lập tức, bà xã Dạ Thảo của nam MC giải thích: "Cảm ơn em, họ thiết kế váy bên trong có quần đùi". Kì thực trang phục mà 2 ái nữ nhà Quyền Linh diện vô cùng kín đáo. Bên ngoài nhìn như chiếc váy nữ tính nhưng trong có quần đùi ngắn đảm bảo sự trang trọng, an toàn cho người mặc.

Con gái Quyền Linh bị cho là diện chân váy quá ngắn khi đi học, bà xã nam MC đã đáp ngay và luôn.

Hai ái nữ xinh đẹp khả ái của Quyền Linh.

Con gái lớn của Quyền Linh là Lọ Lem năm nay 16 tuổi (học lớp 11) đã cao trên 1m7. Còn cô em gái Hạt Dẻ dù chỉ mới 14 tuổi (học lớp 9) nhưng vẫn chẳng mấy kém cạnh. Hiện tại, hai bé đều đã cao xấp xỉ hoặc hơn bố. Nhiều lần, cư dân mạng phải xuýt xoa vì chiều cao và đôi chân dài miên man của hai con gái rượu nam MC.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới