SAO » Chuyện làng sao

Con gái bị thắc mắc 'không biết làm nghề gì trong showbiz', mẹ đại gia của Ngọc Thanh Tâm phản ứng ra sao?

Thứ năm, 23/03/2023 09:48

Ngọc Thanh Tâm hài hước lên tiếng trước việc cư dân mạng thắc mắc cô là ca sĩ hay diễn viên, mẹ của cô nàng cũng có bình luận gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thanh Tâm chụp lại màn hình phần thắc mắc của một cư dân mạng về cô. Cụ thể, một cư dân mạng thắc mắc: "Cho hỏi ngu cái, Ngọc Thanh Tâm là ca sĩ hay diễn viên hay đóng góp gì trong showbiz không mà lướt TikTok hay facebook đều nói về cô bé này mà không biết cô bé làm gì?"

Ngọc Thanh Tâm chụp lại màn hình cư dân mạng thắc mắc về cô là diễn viên hay ca sĩ?

Không giới thiệu mình làm nghề gì mà Ngọc Thanh Tâm hài hước cho rằng cô "đồng câu hỏi" với cư dân mạng này. Đáng chú ý, dưới bình luận, mẹ của Ngọc Thanh Tâm lên tiếng: "Là con mẹ H đó". Ngay sau đó, Ngọc Thanh Tâm thích thú trả lời mẹ: "Cái này là chính xác nhất".

Mẹ đại gia của Ngọc Thanh Tâm lên tiếng.

Ngọc Thanh Tâm là một diễn viên. Cô từng tham gia các vai diễn trong phim "Hiệp sĩ mù", "Đảo của dân ngụ cư", "Yêu em bất chấp", "Tâm sắc Tấm". Ngọc Thanh Tâm từng giành giải Cánh diều vàng của Hội điện ảnh Việt Nam năm 2014 cho hạng mục "Cánh diều vàng triển vọng", giải đặc biệt tại LHP châu Á - Thái Bình Dương 2018 cho vai diễn trong phim "Đảo của dân ngụ cư". Vai diễn chính của Ngọc Thanh Tâm trong phim "Bao lô" đã giúp cô đoạt giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" trong giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm 2019. Trước khi đến với nghề diễn viên, Ngọc Thanh Tâm còn từng là thành viên của nhóm nhạc Power Girls hoạt động từ 2010-2012.

Ngọc Thanh Tâm từng là ca sĩ và hiện tại đang làm diễn viên.

Bên cạnh đó, Ngọc Thành Tâm còn là một rich kid. Cô là con gái bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT của một doanh nghiệp chuyên chế biến và xuất khẩu các loại cá, đặc biệt là cá ngừ đại dương lớn nhất Việt Nam hiện nay. Nữ diễn viên có cuộc sống giàu có, thường xuyên đập hộp hàng hiệu đắt tiền.

Ngọc Thanh Tâm là con gái của nữ đại gia Trịnh Thị Bích Hằng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)