SAO » Chuyện làng sao

Con gái bị Trường Giang nói không bình thường, mẹ Nam Em phản bác: 'Anh ta từng qua đây 'ăn dầm nằm dề' suốt ngày đòi cưới'

Thứ bảy, 21/04/2018 09:29

Mẹ của Nam Em đã vào cuộc và bắt đầu cuộc đấu tố nam danh hài với nhiều tình tiết thú vị.

Scandal tình cảm của Trường Giang và Nam Em lại tiếp tục được đẩy lên cao trào khi nam danh hài quyết định lên tiếng. Trường Giang cho rằng Nam Em "có vấn đề về đầu óc" bởi người bình thường sẽ chẳng bao giờ làm như vậy. Anh còn "đe doạ" sẽ không để cô yên nếu đụng đến Nhã Phương.

Trước những lời lẽ đầy xúc phạm của Trường Giang, mẹ Nam Em đã lên tiếng bảo vệ con gái: "Tại sao Trường Giang lại dùng những lời lẽ đó xúc phạm con tôi trong khi anh ta từng qua đây "ăn dầm nằm dề" suốt ngày đòi cưới Nam Em. Tôi thấy anh ta chẳng đáng mặt đàn ông bởi nếu là đàn ông thì dám làm dám chịu chứ không hành động như vậy".

Không dừng lại ở đó, mẹ Nam Em còn tiết lộ thêm tình tiết mới trong câu chuyện 30 ngày yêu của Trường Giang và con gái. Đó là việc nam danh hài từng nhiều lần đề cập chuyện muốn cưới Nam Em: "Tôi đã định không nói nhưng vì sự việc ngày càng đi xa nên tôi quyết định sẽ chia sẻ 1 lần duy nhất. Trường Giang từng rất thích Nam Em, hồi đó anh ta ngày nào cũng qua nhà hàng của chúng tôi. Một tháng 30 ngày thì phải đến 28 ngày cậu ta có mặt tại nhà hàng nhậu nhẹt, say xỉn. Tiếp xúc vài lần tôi cũng hiểu được phần nào về cậu ta cộng thêm những tin tức mà tôi đọc được trên báo chí thì tôi biết Trường Giang thuộc tuýp đàn ông "bắt cá hai tay", chuyên làm khổ phụ nữ. Tôi muốn con gái mình có một tấm chồng tử tế chứ không muốn một chàng rể thiếu chín chắn như vậy.

Con gái bị Trường Giang nói không bình thường, mẹ Nam Em phản bác: "Anh ta từng qua đây 'ăn dầm nằm dề' suốt ngày đòi cưới".

Có nhiều lúc cậu ta nhậu say xỉn xong quay qua gọi tôi bằng mẹ, tôi chỉ cười trừ nhưng rất không hài lòng. Nam Em hiểu được mẹ không thích Trường Giang nên thường nhắc khéo tôi đi nghỉ sớm mỗi lần anh ta qua. Biết thái độ của tôi nên Trường Giang nhiều lần nịnh nọt, dỗ ngọt gắp đồ ăn cho tôi hay nói "để con nấu đồ ăn ở quán con rồi con đem sang cho mẹ". Nghe được những câu ấy tôi nói thẳng rằng: "Là người đàn ông thì cháu phải đứng vững một chút, không thể giận bên kia xong quay bên đây, con gái cô còn non trẻ nên cô không muốn con gái mình bị lừa gạt". Lúc đó, Trường Giang vội đáp lời rằng không hề có suy nghĩ lừa gạt Nam Em vì anh ta đến với con tôi bằng tình cảm chân chính và sẽ sang xin cưới hỏi nó đàng hoàng. Tôi còn nói với nó rằng hãy suy nghĩ cho kỹ đừng để say xỉn rồi nói năng bừa bãi".

Tuy nhiên, bà không trốn tránh mà thẳng thắn thừa nhận con gái mình cũng có lỗi trong câu chuyện này. Nguyên nhân vì cô trẻ người non dạ và khó kiềm lòng trước những lời đường mật của nam danh hài.

>> Trường Giang buồn bã xem clip Nam Em tặng bánh và hoa, Nhã Phương vui vẻ đi dự show thời trang

Lam Khánh (TH - Theo nld.com.vn)