SAO » Chuyện làng sao

Con gái Bình Minh đạt 3 huy chương khi tham gia giải bơi lội, đã xinh xắn lại còn giỏi thể thao hết nấc

Thứ tư, 03/05/2023 20:23

Bình Minh nay đã có một cô con gái vô cùng giỏi giang.

Kể từ khi công khai kết hôn vào năm 2008, siêu mẫu Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ đến nay vẫn luôn là một cặp đôi khiến bao người ganh tị khi không chỉ có một cuộc hôn nhân viên mãn mà còn sinh được 2 cô con gái xinh xắn là An Như và An Nhiên. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của gia đình Bình Minh đều thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bình Minh đã đăng tải loạt ảnh của con gái. Theo đó, khi tham gia một giải đấu về bơi lội, con gái Bình Minh đã xuất sắc đạt được hẳn 3 huy chương khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Bên cạnh đó, ái nữ còn khoe được đôi chân dài nuột nà cùng vẻ ngoài xinh xắn. Có thể thấy, cô bé cũng tràn ngập năng lượng và phong thái tự tin chuẩn con nhà nòi.

Con gái Bình Minh vừa xinh xắn lại còn giỏi thể thao hết nấc

Bà xã Bình Minh tự hào viết về con gái: "Ngày đầu tiên của giải đấu, cô gái ấy đã xuất sắc giành được 3 huy chương cho bộ môn bơi lội, trong đó có 2 giải cá nhân và 1 giải đồng đội. Chiều trời mưa lớn, sấm chớp đùng đùng nên các môn tiếp theo phải hoãn lại và dời sang 7:30 sáng mai. Cô ấy sẽ thi điền kinh 800m và Standing Triple Jump trước khi đấu 4 trận T-ball (giống bóng chày). Về nghỉ ngơi dưỡng sức nha cô chiến binh nhỏ! We love you". Bình Minh cũng vô cùng tự hào: "Cạnh tranh với ba, cô gái nhỏ cũng quyết mang được vài chiếc huy chương về nhà".

Gia đình Bình Minh đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)