SAO » Chuyện làng sao

Con gái Bình Minh đón sinh nhật sớm, màn 'đọ sắc' với ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh gây chú ý

Thứ bảy, 26/08/2023 19:56

Con gái Bình Minh đã có buổi sinh nhật nhẹ nhàng giản dị cùng hội bạn thân của mình.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, bà xã Bình Minh là Anh Thơ đã đăng tải những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật sớm của con gái đầu lòng. Cô vui vẻ cho biết: "Một buổi trưa cùng hội bạn thân của các anh chị nhỏ mừng sinh nhật sớm chị hai An Nhiên". Ái nữ của Bình Minh chỉ mời vài người bạn thân thiết là con gái của Trương Ngọc Ánh và hai con trai của Hoa hậu Hà Kiều Anh đến vui cùng mình.

Gây chú ý trong khung ảnh là màn đọ sắc đọ dáng của An Nhiên và Bảo Tiên. Cả hai nhóc tì đều sở hữu chiều cao khủng nhưng con gái Bình Minh nhỉnh hơn con gái Trương Ngọc Ánh một tẹo. Về dung mạo thì cả hai không ai kém cạnh ai. Dù không son phấn và ăn diện rất đơn giản nhưng hai cô bé đều ghi điểm với vẻ ngoài thanh tú và rạng rỡ xứng đáng là mĩ nhân tương lai.

Con gái Bình Minh đón sinh nhật sớm.

Màn đọ sắc với ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh gây chú ý.

Con gái đầu lòng của Bình Minh và Anh Thơ trông hệt bản sao của bố mình. Cô bé không chỉ sở hữu chiều cao và dung mạo xinh đẹp mà còn có thành tích học tập khủng. Ngoài ra, An Nhiên còn có khả năng chơi nhiều môn thể thao và rất năng động hoạt bát.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới