SAO » Chuyện làng sao

Con gái bước vào giai đoạn tò mò về thế giới xung quanh, Trường Giang vẫn dùng ánh mắt nuông chiều giải đáp thắc mắc cho ái nữ

Thứ hai, 17/04/2023 20:15

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Trường Giang và con gái đang gây sốt cõi mạng.

Sau khi lập gia đình, Trường Giang và Nhã Phương đã có cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc. Kể từ khi Destiny chào đời, nhóc tì cũng nhanh chóng sở hữu lượng fans lớn vì quá đáng yêu. Hiện tại, tổ ấm của bộ đôi đình đám được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cả 2 cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đầy ngọt ngào bên đối phương cũng như ái nữ nhà mình và gây sốt cõi mạng.

Gia đình Trường Giang - Nhã Phương được nhiều người ngưỡng mộ vì độ hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trường Giang đã đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của mình và con gái. Theo đó, nhóc tì đã liên tục đặt ra những câu hỏi cho ba: "Cái gì bay vậy?", "Cái gì ở đó vậy", "Sao ngôi sao đi miết vậy ba", "Ba ơi cái gì mới bay được". Trước vô vàn thắc mắc của con gái, Trường Giang cũng đã cố gắng trả lời cho nhóc tì. Bên cạnh đó, ông xã Nhã Phương cũng dành ánh mắt nuông chiều cho cô bé khiến dân tình không khỏi thích thú vì quá dễ thương.

Càng lớn, con gái Trường Giang càng nhận được nhiều tình cảm từ mọi người. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả 2 được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Trường Giang và Nhã Phương luôn biết cách tạo ra niềm vui cho gia đình của mình. Bé Destiny cũng vì thế mà ngày càng lém lỉnh, dễ thương và chiếm trọn trái tim khán giả.

Trường Giang dùng ánh mắt nuông chiều trước những câu hỏi của con gái

Nhóc tì nhà này ngày càng được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)