SAO » Chuyện làng sao

Con gái bước vào tuổi nổi loạn, Thiên An quyết làm điều này để dạy bảo con

Thứ tư, 22/02/2023 10:11

Dù con gái vừa khóc vừa la rất lớn nhưng Thiên An kiên quyết mạnh mẽ chờ con bình tĩnh để dạy dỗ.

Sau biến cố tình cảm với Jack, Thiên An chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và dành thời gian bên con gái. Mới đây, trên kênh tiktok của mình, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip cùng với con gái. Trong clip, bé Sol bị mẹ la vì ngậm một vật dụng, cô bé đã khóc rất nhiều và nằm dưới sàn nhà "ăn vạ" với mẹ. Thiên An cho biết, hiện con gái đang bắt đầu nổi loạn, cô nàng kiên quyết mạnh mẽ không mềm lòng để dạy dỗ con dù nhóc tỳ có khóc la lớn đến mức nào.

Thiên An dạy bảo con gái khi cô bé ngậm đồ

Nhóc tỳ khóc không ngừng

"Sol là một em bé cá tính mạnh và em bắt đầu tuổi nổi loạn lên 2, khi mẹ càng la thì bé càng khóc to và bu mẹ. Mẹ không bế thì chuyển sang dấu hiệu hét to và ăn vạ. Các mẹ đừng mềm lòng nha, đây là lúc mình phải mạnh mẽ để con trưởng thành. Sau 1 lúc khóc vật vã, mình để bé bình tĩnh và nói chuyện cùng bé" – Thiên An chia sẻ về cách cô dạy dỗ con.

Thiên An cho biết, con gái đang ở tuổi nổi loạn

Nhóc tỳ vừa khóc vừa ăn vạ mẹ

Lúc sau, bé Sol đã liên tục nói xin lỗi mẹ, cô bé hôn Thiên An và bày tỏ tình yêu với mẹ, cô bé cũng gật đầu đồng ý với mẹ sau này sẽ không làm vậy nữa. Thiên An cho biết, bé Sol có tính cách hơi bướng và là một người có chính kiến riêng, đặc biệt, cô bé cũng là người rất tình cảm.

Sol là cô bé tình cảm và có cá tính

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới