SAO » Chuyện làng sao

Con gái ca sĩ Phương Thanh tinh nghịch catwalk cùng mẹ, đôi chân dài miên man và thần thái gây choáng

Thứ hai, 15/11/2021 13:56

"Bé Gà" lột xác thành một thiếu nữ xinh xắn, đáng yêu, cao hơn cả mẹ ở độ tuổi trăng tròn.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô con gái cưng là Bùi Hà Nghi Phương, tên thân mật là bé Gà, catwalk đầy tinh nghịch cùng mẹ. Giọng ca "Trống vắng" chia sẻ: "Con nhà tông không giống lông... cũng phải giống cặp chân giò... và cái tính hài hước quậy phá làm cho mọi người vui. Đầu tuần vui vẻ nha cả nhà ơi".

Dễ dàng nhận ra, sau khi chính thức lộ diện trước công chúng, bé Gà nay đã cao lớn hơn hẳn trước đây. Đồng thời, cô bé cũng trổ mã xinh đẹp ở tuổi trăng tròn đến mẹ Chanh lâu lâu cũng phải ngỡ ngàng khi ngắm nhìn con gái.

Con gái Phương Thanh tự tin trình diễn không kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp.

Trong đoạn clip nữ ca sĩ đăng tải, bé Gà tinh nghịch kéo ống quần lên giấu trong áo phông rồi tự tin trình diễn cùng mẹ. Phương Thanh cho rằng con gái giống hệt tính cách hài hước, tinh nghịch thích pha trò để mọi người vui và đặc biệt là bản sao hoàn hảo ở đôi chân thon dài thẳng tắp của mình.

Càng lớn, bé Gà càng có nhiều thay đổi về ngoại hình. Không còn vẻ mũm mĩm mà cô bé đã "lột xác" thành một thiếu nữ xinh xắn, đáng yêu. Dù mới chỉ 16 tuổi nhưng bé Gà đã sở hữu chiều cao ấn tượng và có mái tóc đen dài rất giống người mẹ nổi tiếng của mình ngày xưa. Không chỉ có sự thay đổi về ngoại hình, bé Gà ngày nào đã dạn dĩ hơn trước ống kính và rất năng nổ tham gia các chương trình từ thiện cùng mẹ.

Phương Thanh chia sẻ: "Em Gà hài huớc phá phách nghịch ngợm y chang Chanh luôn!"

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, sự thân thiết giữa hai mẹ con nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả. Nữ ca sĩ và con gái xem nhau như những người bạn. Trong những tình huống khiến bé Gà phân vân, nữ ca sĩ là người bên cạnh góp ý. Chính điều đó khiến mối quan hệ giữa hai mẹ con gần gũi, thân thiết hơn.

Hai mẹ con cô luôn quấn quýt như đôi bạn thân.

Cuối năm 2016, Phương Thanh lần đầu khoe ảnh con gái sau hơn chục năm giấu kín. Lý giải về việc giấu kỹ con gái, Phương Thanh muốn con gái có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. Cô không muốn con bị để ý, bình phẩm đánh giá vì là con của người nổi tiếng.

Hà Trâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới