SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cẩm Vân - Khắc Triệu thừa nhận áp lực khi có bố mẹ là người nổi tiếng

Chủ nhật, 13/12/2020 15:30

Là một ca sĩ trẻ, mới bắt đầu con đường ca hát nhưng con gái Cẩm Vân thuận lợi hơn những người khác khi có 'bước đệm' khá vững chắc. Tuy nhiên, trong một lần trải lòng mới đây Cece Trương thừa nhận bị áp lực khi bố mẹ là người nổi tiếng.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, con gái Khắc Triệu và Cẩm Vân - Cece Trương (sinh năm 1998) cũng sớm theo đuổi con đường ca hát. Cách đây không lâu, con gái Cẩm Vân chính thức bước chân vào lĩnh vực âm nhạc với MV "Virus". Có sự hỗ trợ của bố mẹ nổi tiếng, song Cece Trương cho biết đây cũng là áp lực. Nhưng cô sẽ cố gắng để có chỗ đứng riêng trong làng nhạc mà không phải dựa hơi bố mẹ.

Cece Trương thừa nhận bản thân cảm thấy áp lực khi có bố mẹ là người nổi tiếng.

Cece Trương sở hữu chiều cao 1.7 m, nụ cười tươi tắn, mái tóc xù và gu thời trang cá tính. Cô luôn muốn mang lại cho âm nhạc của mình một làn sóng tươi mới, đúng với lứa tuổi của mình.

Loạt ảnh xinh đẹp, cá tính của con gái Cẩm Vân.

Cẩm Vân là giọng ca trữ tình đình đám một thời. Nữ ca sĩ kết hôn cùng Khắc Triệu, một tay trống và cũng là một ca sĩ. Hiện nay chị vẫn đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng gia đình và vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Nhắc đến tên tuổi Cẩm Vân, người nghe nhạc sẽ nhớ ngay đến những ca khúc gắn liền với chị như "Bài ca không quên", "Hà Nội mùa vắng cơn mưa", "Sóng về đâu",...

Vợ chồng Khắc Triệu và Cẩm Vân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới