SAO » Chuyện làng sao

Con gái cầu xin được ở cùng bố, Brad - Angelina sẽ lại về chung nhà?

Thứ năm, 13/10/2016 10:48

Liệu Brad - Angelina có nhanh chóng thay đổi suy nghĩ về chuyện dẹp vụ ly hôn sang một bên để trở lại bên nhau vì lợi ích của gia đình?

Theo thông tin mới, Brad - Angelina đang đối diện với những áp lực từ 6 đứa con khi chúng hy vọng rằng một ngày nào đó, gia đình sẽ đoàn tụ, đầm ấm và hạnh phúc như xưa.

Một nguồn tin cho biết: "Vivienne và Zahara đều bật khóc. Chúng hỏi liệu có thể được trở về nhà với bố không? Không biết làm cách nào, nam diễn viên đành hứa với đám trẻ là họ sẽ sớm đoàn tụ".

Các con của Brad - Angelina chỉ mong gia đình chúng đoàn tụ và được đầm ấm như xưa

Theo lời người này, cuộc gặp gỡ giữa bố con Brad Pitt rất xúc động và đầy nước mắt. Không chỉ có các con, ngay cả nam tài tử 53 tuổi cũng không kìm nén được giọt nước mắt buồn bã và bất lực, khi để các con chứng kiến cảnh chia ly, tan vỡ. Các con của cặp đôi này cũng vô cùng buồn chán với bố mẹ chúng sau khi có thỏa thuận nuôi con tạm thời.

Nhiều tờ báo còn đưa tin: "Angelina Jolie - Brad Pitt đã thông báo ly hôn trong vài tuần trở lại đây, song đang dấy lên tin đồn rằng đó chưa phải là quyết định cuối cùng và cặp đôi Hollywood đầy quyền lực này sẽ buộc phải trở lại bên nhau vì lũ trẻ". Không chỉ có lũ trẻ hy vọng gia đình đoàn tụ mà Pitt cũng "rộng lòng" tái hợp với vợ và anh không hề muốn hẹn hò với bất cứ ai nữa: "Pitt vẫn yêu Jolie. Anh chẳng hề quan tâm tới việc gắn kết và xúc tiến một mối quan hệ nào khác".

Liệu "cặp đôi vàng" Hollywood sẽ trở lại bên nhau vì các con?

>> Kết quả điều tra vụ Brad Pitt bạo hành con trai nuôi

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)