SAO » Chuyện làng sao

Con gái Chi Bảo sinh ra đã ngậm thìa vàng: Sở hữu tủ đồ hiệu xa xỉ, được mẹ nuông chiều hết mực

Chủ nhật, 27/10/2024 20:21

Mới sinh ra đã ngậm thìa vàng, con gái Chi Bảo khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

Con gái của Chi Bảo và vợ doanh nhân Lý Thùy Chang ngay từ khi chào đời đã khiến không ít người phải trầm trồ trước cuộc sống xa hoa. Có thể nói, sinh ra trong một gia đình giàu có và nổi tiếng, ái nữ nhanh chóng trở thành "công chúa nhỏ" được mẹ và bố cưng chiều hết mực.

Ái nữ nhà Chi Bảo nhanh chóng trở thành "công chúa nhỏ" được mẹ và bố cưng chiều hết mực

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Chi Bảo đã khoe khung ảnh đi shopping cho ái nữ khiến ai nấy không khỏi quan tâm. Theo đó, trong lần mua sắm này, nhóc tì đã có cho mình một bộ sưu tập hàng hiệu mà bất kỳ ai cũng phải mơ ước. Từ những bộ trang phục đến từ các thương hiệu thời trang đình đám cho đến phụ kiện đều được Thùy Chang chăm chút kỹ lưỡng. Có thể thấy, mỗi lần xuất hiện, cư dân mạng lại "choáng váng" trước sự đầu tư của vợ chồng Chi Bảo khi không ngại chi mạnh tay để con gái yêu được diện những bộ cánh sành điệu hết nấc.

Tại đây, mẹ bỉm cũng hài hước bày tỏ: "SHOPPING "CHÁY TÚI" ĐỒ HIỆU SƠ SINH TẠI LONDON. Các cô chú thấy Gia Khang và Gia Linh lên hình lúc nào cũng như fashionista nhí là vì mẹ cháu chăm chỉ lượn đi shopping lắm nè. Chang mê đồ em bé lắm ý, muốn khuân hết về nhà thôi. Nhìn vậy mà cũng vất vả đấy cô chú ạ, mẹ cháu phải "càn quét" mọi khu mua sắm của trung tâm thương mại nè".

Nhóc tì đã có cho mình một bộ sưu tập hàng hiệu mà bất kỳ ai cũng phải mơ ước

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới