SAO » Chuyện làng sao

Con gái Choi Jin Sil đột ngột nhập viện sau khi tố bị bà ngoại bạo hành

Thứ ba, 08/08/2017 16:01

Choi Joon Hee - con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Shil phải nhập viện điều trị sau khi tố bị bà ngoại bạo hành cả về thể xác và tinh thần.

Báo chí xứ Hàn đưa tin, Choi Joon Hee - con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Shil đã phải nhập viện điều trị vào ngày 7/8 vì bị đau đầu. Một nguồn tin cho biết: "Từ buổi sáng ngày 7/8, Choi Joon Hee đã phàn nàn về những cơn đau đầu. Cô bé đang trong quá trình nhập viện vì sức khỏe không tốt. Joon Hee cảm thấy mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần. Cô bé cần ổn định lại."

Choi Joon Hee - con gái Choi Jin Shil nhập viện sau khi tố bị bà ngoại bạo hành

Trước đó, vào ngày 5/8, Choi Joon Hee đã đăng tải trên trang cá nhân bức tâm thư, tố cáo bà ngoại hành cả thể xác về tinh thần cô trong một thời gian dài. Ngoài ra, cô bé còn kêu gọi mọi người hãy cứu mình.

Choi Joon Hee tố bà ngoại bạo hành cô cả về thể xác và tinh thần

Bức thư này được viết sau khi Choi Joon Hee và bà ngoại xảy ra cãi vã và xô xát vào đêm ngày 4/8. Vì hai người quá căng thẳng nên anh trai của Choi Joon Hee đã phải gọi cảnh sát. Do hai bên đều không muốn làm to chuyện nên cảnh sát đã quyết định khép lại sự việc.

Sau vụ xô xát, Choi Joon Hee đã đi khỏi nhà. Cô bé đến ở tạm nhà một người bạn. Đến sáng 7/8, Choi Joon Hee phải nhập viện vì đau đầu.

Cảnh sát cho biết họ đang điều tra về việc Choi Joon Hee bị bạo hành

Trước những lời tố cáo của Choi Joon Hee trên mạng xã hội, cảnh sát quyết định nhập cuộc điều tra. Vào ngày 7/8, sở cảnh sát Seoul Seocho cho biết họ sẽ bắt đầu điều tra về các bài đăng của Joon Hee trên trang cá nhân.

>> “Bảo bối màn ảnh Hàn” Shim Eun Ha phải nhập viện cấp cứu vì uống thuốc ngủ quá liều

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới