SAO » Chuyện làng sao

Con gái Choi Jin Sil nhắn gửi nhân dịp 11 năm ngày mất của mẹ: “Kiếp sau xin mẹ hãy làm con gái của con”

Thứ năm, 03/10/2019 19:01

Choi Joon Hee, con gái của Choi Jin Sil đã có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân trong dịp kỷ niệm ngày mất của mẹ.

Vào ngày 2/10 vừa qua, Choi Joon Hee đã viết một bức thư vô cùng xúc động nhân dịp 11 năm ngày mất của mẹ Choi Jin Sil. Mời đầu bức thư, con gái của nữ diễn viên quá cố chia sẻ: “Đã lâu rồi con mới được lau bụi trên bức ảnh thờ của mẹ, con lau hoài, lau hoài và vuốt ve nó.

Choi Joon Hee, con gái của Choi Jin Sil đã có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân trong dịp kỷ niệm ngày mất của mẹ.

Mẹ dạo này ra sao? Đã 11 năm kể từ khi mẹ ra đi. Thời gian sao trôi nhanh vậy. Bởi cuộc sống quá cay nghiệt mà con không còn nghĩ tới mẹ quá nhiều. Mẹ hiểu điều này phải không mẹ.

Choi Joon Hee tiếp lời: “Nhìn chai rượu mẹ thích, con nhắm mắt cầu nguyện, nước mắt lại chảy ra. Con đang nhớ mẹ nhiều như vậy, bà đang ở bên cạnh con, vậy bà còn nhớ mẹ đến nhường nào? Những lúc bà cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn từ bỏ mọi thứ, bà đã nhớ mẹ như thế nào? Có phải bà đã nuốt nước mắt hay phải dùng tay bịt miệng, khóc ở trong tim trong khi hai đứa cháu đang ngủ?

11 năm trước, vào buổi sáng 2 ngày trước khi mẹ lên thiên đường, mẹ lặng lẽ gọi con và lần đầu tiên mẹ đã khóc trước mặt con. Mẹ ơi, kiếp sau xin hãy đầu thai thành một người bạn của bà như thế mẹ có thể ở bên bà lâu hơn, hai người có thể dựa vào nhau nhiều hơn. Và xin mẹ hãy làm con gái của con để con có thể yêu mẹ thật nhiều”.

Hình ảnh mẹ và diễn viên Lee Young Ja thăm mộ Choi Jin Sil.

Choi Jin Sil tìm đến cái chết vào năm 2008 vì bệnh trầm cảm. Hai năm sau đó em trai cô cũng tự tử. Hai con của Jin Sil được bà ngoại chăm sóc. Đến năm 2013, chồng cũ của nữ diễn viên “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” kết liễu cuộc đời khiến cho các con của cô mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới