SAO » Chuyện làng sao

Con gái chưa đầy 5 tháng tuổi nhưng chồng Tây đã 'đòi' sinh thêm em bé thứ 2 và đây là phản ứng của Hà Anh

Thứ sáu, 23/11/2018 20:59

Hà Anh đã thẳng thắn tỏ thái độ trước yêu cầu của chồng Tây về việc sinh con thứ hai.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh vừa đăng tải hình ảnh con gái Myla chưa đầy 5 tháng tuổi vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Đi kèm hình ảnh, Hà Anh chia sẻ: "Myla của mẹ giờ đã 10 cân 4, cao 68 cm. Ai cũng khen Myla lớn nhanh như thổi.

Mẹ thì yêu nhất cái miệng hay cười và đôi mắt tròn sáng cũng cười theo của con. Cứ lúc nào ngủ dậy, mở mắt, việc đầu tiên của con là nở nụ cười với mẹ thật đáng yêu. Mẹ cho rằng đó là vì khi mang thai con, mẹ giữ cho mình tâm trạng lúc nào cũng hạnh phúc, tươi vui, nên con của mẹ giờ mới thành cô bé hạnh phúc, tươi vui thế này".

Con gái đầu lòng cực đáng yêu của Hà Anh.

Điều đáng nói là Hà Anh còn tiết lộ, dù con gái chưa đầy 5 tháng tuổi nhưng ông xã ngoại quốc lúc nào cũng "dấm" vợ đẻ đứa thứ 2. Thế nhưng, Hà Anh lại muốn con gái nhỏ được nhận thật nhiều tình yêu và sự chăm sóc của ba mẹ, được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. Vì thế cô kiên quyết không cho chồng đề cập đến việc sinh em bé thứ 2 cho đến khi Myla được 4, 5 tuổi.

Hà Anh tạm hoãn việc sinh thêm vì muốn con có sự chăm sóc, yêu thương tốt nhất.

Chân dài đình đám này viết: "Khi nào, và nếu, ngày nào đó con có em bé, điều đó sẽ tự nhiên tới. Còn nếu không, con vẫn sẽ là tình yêu bé nhỏ, và duy nhất của ba mẹ!".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới