SAO » Chuyện làng sao

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung phải gửi con trai để đi làm lại sau nửa năm, tiết lộ điều đặc biệt cuối cùng mẹ đã làm cho mình

Thứ ba, 15/03/2022 09:53

Con gái Phi Nhung là Wendy Phạm đã phải quay lại với công việc sau nửa năm mẹ mất.

Từ khi mẹ qua đời đến nay, con gái của Phi Nhung đã cố gắng hoàn thành hết di nguyện của mẹ mình. Cô còn lập kênh YouTube để cập nhật những hình ảnh và hoạt động của gia đình mình gửi đến công chúng. Mới đây, sau nửa năm mẹ mất, Wendy Phạm thông báo đã chính thức trở lại với công việc.

Con gái Phi Nhung đã trở lại với công việc sau nửa năm mẹ mất

Cô viết: "Hôm nay là ngày đầu tiên Wendy đi làm ở một nơi mà Wendy biết mẹ sẽ rất vui nếu mẹ vẫn còn ở đây. Thường mỗi buổi sáng trước khi đi làm, Wendy sẽ nhắn tin cho mẹ và gửi cho mẹ một bức ảnh. Mẹ thường trả lời lại: "Lái xe cẩn thận đến nơi làm việc, Mẹ đang làm việc ngay bây giờ. Mẹ nhớ và thương con nhiều"".

Con gái Phi Nhung còn tiết lộ thêm về thói quen mỗi khi đi làm về liên quan đến mẹ: "Mới đi làm về…. Rất là muốn nhắn tin cho Mẹ để kể cho Mẹ chỗ làm mới và kể chuyện cho Mẹ nghe. Con học được lịch sử của bệnh viện này, rồi con nghĩ đến Mẹ và còn nghĩ Mẹ là người chọn chỗ này cho con. Con hứa con sẽ làm một y tá tốt cho Mẹ hãnh diện về con". Dù mẹ đã mãi mãi ra đi nhưng thói quen tâm sự cùng mẹ mỗi khi đi làm về vẫn khó thay đổi được ở con gái Phi Nhung. Điều đặc biệt hơn là chỗ làm mới của cô là do chính người mẹ quá cố đã chọn lựa cho. Nó càng khiến cô nhớ mẹ mình nhiều hơn.

Con gái Phi Nhung phải gửi con trai đi nhà trẻ để trở lại với công việc. Cậu nhóc khóc nức nở khi mẹ đến đón.

Phải đi làm và không có ai trông con trai nhỏ, Wendy Phạm đành phải gửi bé Nicholai ở nhà trẻ. Cậu nhóc đang chơi với bạn bè đã mếu khóc khi thấy mẹ lấp ló ở cửa sổ đến đón mình. Bẵng đi một thời gian, cháu ngoại của cố ca sĩ nay đã lớn phổng phao và bụ bẫm hơn trước bội phần.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới