SAO » Chuyện làng sao

Con gái cố diễn viên Mai Phương làm người mẫu ảnh nhí, nhìn cứ như bản sao của mẹ mình

Thứ hai, 03/01/2022 13:02

Con gái Mai Phương càng lớn càng giống người mẹ quá cố của mình khiến ai nhìn thấy cô bé cũng thương.

Diễn viên Mai Phương qua đời vì bệnh ung thư vào tháng 3/2020. Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên Phùng Ngọc Huy không thể về đón con gái sang Mỹ đoàn tụ. Bé Lavie vẫn đang sống tại Việt Nam cùng bảo mẫu thân thiết. Mỗi ngày, nam diễn viên đều gọi về trò chuyện cùng con gái và không giấu mong muốn được gặp con thật sớm.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh bé Lavie làm người mẫu nhí cho thương hiệu thời trang của người quen. Con gái cố diễn viên Mai Phương đang cao lớn phổng phao. Cô bé sở hữu đôi chân dài vượt trội hơn hẳn các bạn bè đồng trang lứa. Đặc biệt, ánh mắt và nụ cười của cô bé trông như bản sao của mẹ ruột. Càng nhìn con gái của Mai Phương, khán giả không khỏi chạnh lòng nhớ về cô.

Con gái Mai Phương nay đã cao lớn phổng phao, trông y hệt bản sao của mẹ mình

Bé Lavie nay đã 8 tuổi. Cô bé rất thông minh, lanh lợi. Mỗi tháng, Phùng Ngọc Huy đều gửi tiền cho con đều đặn để cô bé không chịu bất kì thiếu thốn nào. Ông bà nội cũng phụ đưa đón cháu nội đến trường và thường xuyên chăm sóc bé. Riêng ông bà ngoại hiện không có động thái nào dữ dội và gây thị phi như trước.

Con gái Mai Phương nhận được sự yêu thương của các sao Việt và công chúng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới