SAO » Chuyện làng sao

Con gái cố diễn viên Mai Phương nay lớn thấy rõ, quay clip khoe góc học tập online tại nhà chuẩn con nhà nòi

Thứ hai, 27/09/2021 08:40

Màn giới thiệu góc học tập tại nhà của bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đã nhận nhiều lời khen từ khán giả vì quá đáng yêu.

Hơn 1 năm kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác, cuộc sống của bé Lavie được khán giả và các nghệ sĩ Vbiz đặc biệt quan tâm. Hiện bé vẫn sống cùng bảo mẫu và được chăm sóc rất chu đáo. Thông qua những hình ảnh, clip đời thường được bảo mẫu hay những người bạn thân thiết của cố diễn viên Mai Phương chia sẻ, có thể thấy, bé Lavie ngày càng lớn và dễ thương, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ y hệt mẹ.

Mới đây, bé còn được khen chuẩn "con nhà nòi" khi quay clip khoe góc học tập online tại nhà. Clip này được nữ ca sĩ Trương Bảo Như - bạn thân cố diễn viên Mai Phương đăng tải lên trang cá nhân.

Trong clip, bé Lavie mặc đồng phục của trường học, giới thiệu từng món đồ trên bàn học tập gồm máy tính, hộp bút, sách vở… Đặc biệt, bé còn cho biết rất mong dịch Covid-19 sớm đi qua để có thể quay trở lại trường học gặp gỡ bạn bè. Màn giới thiệu trôi chảy và vô cùng đáng yêu này đã làm nhiều khán giả dành lời khen.

Bé Lavie hiện đang sống cùng cô bảo mẫu và được chăm sóc rất chu đáo.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy đã tâm sự với Thúy Nga rằng, ước mơ lớn nhất của anh hiện tại là được đón con gái qua Mỹ để chăm sóc. Nam ca sĩ cho biết anh luôn dõi theo và chu cấp chi phí để nuôi Lavie tại Việt Nam: "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

Con gái cố diễn viên Mai Phương được nhận xét càng lớn càng giống mẹ.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới