SAO » Chuyện làng sao

Con gái cố diễn viên Mai Phương xuất hiện rạng rỡ khi đi sinh nhật bạn thân của mẹ

Thứ hai, 22/11/2021 20:37

Bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đã cùng bảo mẫu đến chúc mừng sinh nhật ca sĩ Trương Bảo Như.

Nhân dịp sinh nhật của mình, ca sĩ Trương Bảo Như đã tổ chức buổi tiệc đơn giản tại nhà. Con gái của cố diễn viên Mai Phương là bé Lavie đã cùng bảo mẫu mang hoa đến chúc mừng sinh nhật Trương Bảo Như.

Bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương rạng rỡ khi đến chúc mừng sinh nhật bạn thân của mẹ.

Vì Trương Bảo Như và cố diễn viên Mai Phương từng là bạn thân, tri kỷ nên Trương Bảo Như coi bé Lavie như người thân của mình. Con trai của Trương Bảo Như cũng rất quý mến bé Lavie.

Trên trang cá nhân, Trương Bảo Như hài hước kể lại câu chuyện hài hước khi con trai hờn dỗi vì không rủ được bạn gái ngủ lại nhà.

"Tất cả đều tươi… chỉ trừ một nhân vật duy nhất. Lúc nào cũng vậy… tới phút 89 là y như rằng sẽ có tiết mục hờn dỗi. Lần này thì nguyên nhân là anh rủ rê con gái nhà người ta ngủ lại mà em không có chịu. Có vậy thôi mà anh quay qua giận hờn rồi tự ra khu vực "cách ly" với mọi người hà. Ta nói khách khứa về hết trơn rồi mà vẫn còn ngồi ờ cầu thang hờn dỗi. Haiz… Người ta con gái biết ý biết tứ vậy thôi chứ! Giận cái gì nữa không biết hà…", Trương Bảo Như kể.

Con trai của Trương Bảo Như hờn dỗi khi không rủ được bạn gái ngủ lại nhà.

Dưới bình luận, nhiều người khen con gái của cố diễn viên Mai Phương càng lớn càng dễ thương: "Con gái của mẹ Mai Phương mau lớn quá", "Dễ thương quá chị ơi! Lavie lớn quá hihi", "Chúc con gái Lavie luôn vui vẻ và một đời an yên"...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới