SAO » Chuyện làng sao

Con gái của bạn trai L. Phương Anh tung bằng chứng ca sĩ từng muốn bỏ con thứ ba và đứa bé mang họ mẹ

Thứ ba, 24/05/2022 15:54

T.A.T tiếp tục tung những tin nhắn được cho là của L. Phương Anh và vài đối tác bạn bè để bóc trần sự lươn lẹo của nữ ca sĩ này.

Những ngày qua, cô gái tên T.A.T, người nhận là con gái ruột của bạn trai L. Phương Anh liên tục đăng đàn bóc phốt nữ ca sĩ. Lần này, T.A.T tung bằng chứng là những tin nhắn được cho là của L. Phương Anh trò chuyện cùng các đối tác bạn bè. Những người này vì chướng mắt hành vi sai trái khi chen vào hôn nhân của người đã có gia đình nên chụp lại và gửi cho T.A.T.

Nội dung tin nhắn cho thấy L. Phương Anh đã từng có ý định bỏ đứa con thứ ba khi chưa thành hình nhưng cuối cùng lại không thành. Cô cũng gửi bằng chứng cho thấy đứa bé mang họ mẹ chứ không có tên bố đứng tên ở giấy khai sinh. Bên cạnh đó, người được cho là L. Phương Anh trong tin nhắn còn liên tục thanh minh về chuyện ham mê vật chất mới bất chấp phá hoại hôn nhân của người khác.

Con gái của bạn trai L. Phương Anh tung tin nhắn bóc phốt nữ ca sĩ từng định bỏ con thứ ba và đứa bé mang họ mẹ

Bên cạnh những bằng chứng đưa ra, T.A.T đã nhắn nhủ sâu cay và đầy miệt thị đến L. Phương anh rằng: "THƯƠNG CHỊ KHÁCH TRÓT MUA 130K TIỀN HÀNG XONG PHẢI NGỒI GIÁO DỤC CÔNG DÂN MÀ VẪN KHÔNG THỂ THÀNH CÔNG.

Thôi chuyện chị bị tật ở vành môi không cười xinh để im hình tym được thì ai cũng biết rồi! Ngoài ra tật nói nói điêu xuất thần như thật nhưng lại đi kèm bệnh mất trí nhớ ngắn hạn của chị cũng không ai lạ gì! Nhưng em chỉ muốn chia sẻ với chị như này để lần sau chị sang trọng mà người ta tin này vì em thấy chị suốt ngày khoe chị và bố mẹ chị giàu gấp đôi bao nhiêu người nhưng không ai tin chị biết vì sao không? Vì như này đơn giản thôi:

VÌ THẬT RA KHÔNG AI BIẾT AI CÓ BAO TIỀN HAY GIÀU CÓ NHƯ THẾ NÀO ĐÂU NHƯNG MÀ NGƯỜI HƠI CÓ TIỀN THÔI LÀ NGƯỜI TA ĐÃ KHÔNG ĐI ĐỨNG ĂN NÓI NGỦ NGHỈ HÍT THỞ NHƯ CHỊ RỒI! NÊN MUỐN NỔ MÀ NGƯỜI TA TIN LÀ CHỊ PHẢI LỘT XÁC ĐẤY! Người có tiền trông sang trọng với cả được người khác nghĩ là có tiền vì người ta có văn hóa đấy chị, bởi vì để mà có tiền thì trước đấy người ta cũng phải có nhiều thứ khác rồi chứ lôm côm như chị đến ăn nói mạch lạc còn fail, thần thái thì du côn, cồn đồ thì nói có tiền ai tin chị nội.

Chị nói chuyện là người ta biết chị không có được thông minh rồi mà chị không có thông minh chứng tỏ đó là cái gen nhà chị, mà học cao học thấp không bàn tới nhưng người có tiền là thường phải có chút IQ, chị cứ ngốc nghếch bừa bãi lộn xộn vậy người ta cũng quy chiếu sang bố mẹ chị cũng vậy thì sao mà giàu má nha, sửa nha, sửa còn đi loè thiên hạ để được hưởng cảm giác được tôn trọng dành cho người sang trọng dù chỉ la phút giây c nhaaa! Em biết đấy là khát vọng cuộc đời của chị nên em muốn chắp cánh ươc mơ vậy thui!

Love love! Giải trí yêu thương khuyên nhủ chân thành không quạu nha chị nội. TỘI NGHIỆP CHỊ, CHỊ BÔI NGƯỜI TA MÀ TOÀN THÀNH RA CHỊ BẨN NHẤT THÔI! ĐÚNG LÀ SIÊU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (nhân cách thì sâu sắc quá em không nói, nhưng mà trí khôn của chị nó mới là yếu tố hài hước)".

Bằng chứng được T.A.T tung ra và còn chú thích cho từng ảnh để cộng đồng mạng đọc dễ hiểu

Hiện tại, L. Phương Anh vẫn giữ im lặng và chưa có động thái nào trên trang cá nhân trước lời bóc phốt và bằng chứng mà T.A.T đưa ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới