SAO » Chuyện làng sao

Con gái của bạn trai Lều Phương Anh gặp gỡ thân thiết cùng Trang Trần, dân tình hóng biến căng?

Thứ sáu, 22/07/2022 20:33

Hình ảnh T.A.T, con gái của bạn trai Lều Phương Anh hội ngộ với Trang Trần đã làm dấy lên nhiều nghi vấn cho cộng đồng mạng.

Còn nhớ vào đầu năm 2022, Lều Phương Anh bị một tài khoản tên T.A.T, tự nhận là con gái của người đàn ông mà nữ ca sĩ đang qua lại tố làm tiểu tam. Không chỉ thế, T.A.T mắng Lều Phương Anh vô sỉ, thủ đoạn và trơ trẽn đến mức mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình cô tan nát. Cô gái này cũng khẳng định nữ ca sĩ đang mang thai với bố mình. Về phía Lều Phương Anh, cô từ chối bàn luận về sự việc này nhưng trên livestream lại tỏ thái độ thách thức.

Chiều nay (22/7), cô gái tên T.A.T đã đăng tải đoạn clip gây chú ý trên trang cá nhân. Cô đăng ảnh hội ngộ cùng với Trang Trần kèm theo chú thích đầy hào hứng: "Tâm sự trời mưa". Cả hai tỏ ra khá thân thiết và rất vui vẻ với nhau.

Cô gái tên T.A.T đấu tố Lều Phương Anh suốt nhiều tháng qua lại thân thiết với Trang Trần khiến dân tình bất ngờ.

Cuộc hội ngộ của T.A.T và Trang Trần khiến dân tình phải chú ý và bàn tán xôn xao. Bởi cả hai đều "dính dáng" tới Lều Phương Anh. Trong khi T.A.T đấu tố Lều Phương Anh suốt nhiều tháng qua vì cướp chồng của mẹ mình, thì Trang Trần từng được biết đến là người bạn khá thân thiết của nữ ca sĩ này. Nhưng hiện tại, mối quan hệ của Trang Trần và Lều Phương Anh ra sao lại là dấu chấm hỏi. Liệu có khi nào sau cuộc gặp của T.A.T và Trang Trần, showbiz lại có biến mới?

Trang Trần là bạn thân của Lều Phương Anh sao nay lại đi với kẻ thù của bạn mình thế này?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới