SAO » Chuyện làng sao

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh phải đính chính điều này cho bạn thân

Chủ nhật, 10/03/2024 15:50

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã phải đăng dòng trạng thái khiến dân tình chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái minh oan cho bạn thân cũng là người đại diện phát ngôn của mình. Đó là chị Diệu Ni. Hồng Loan khẳng định người bạn này chỉ hỗ trợ mình trong cuộc chiến sao kê và pháp lí quyền thừa kế. Ngoài ra, Diệu Ni không can thiệp vào đời sống của con gái "Ông hoàng cải lương Hồ quảng".

Hồng Loan viết: "Dạ, đại gia đình của con ơi, chị Ni không phải bầu show hay chị không là người điều khiển con hay gì hết mà chị là người luôn mang đến những điều tốt đẹp và lo lắng gánh vác mọi chuyện cho con, luôn muốn con được gặp nhiều điều tốt nhất cho con. Con thấy nhiều anh chị hay hỏi con nên hôm nay con xin đính chính cho đại gia đình yêu thương của con yên tâm và chị luôn coi con là em của chị Ni. Dạ còn những chuyện khác từ pháp lý đến hình sự con và chị của con không bao giờ bỏ cuộc và con mong đại gia đình thông cảm phải làm từng bước và không gấp được. Mọi việc sẽ chính con cùng chị Ni sẽ thông báo đến đại gia đình của con ạ, đã rất nhiều lần chị đi cùng con và cùng trải qua suốt 1 năm nay vui buồn chị Ni đều gánh hết luôn che chở, bao bọc con".

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh phải đính chính điều này cho bạn thân.

Hồng Loan và Diệu Ni cũng các nghệ sĩ thân thiết ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Hiện tại, Hồng Loan vẫn đang cùng gia đình ở trong căn nhà mặt tiền mà cố NSƯT Vũ Linh để lại. Cô và Diệu Ni vẫn kề vai sát cánh trong cuộc chiến pháp lí với những người thân khác là Hồng Nhung, Hồng Phượng và Tiểu Linh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới