SAO » Chuyện làng sao

Con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục được tổ chức sinh nhật hoành tráng tại nhà ngoại và nhận cả 'núi' quà

Thứ tư, 27/10/2021 12:22

Hình ảnh trong tiệc sinh nhật tại nhà ngoại của Winnie - con gái cưng nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

Vào ngày 26/10 là dịp ái nữ Winnie tròn 1 tuổi. Do đang dịch bệnh nên gia đình Chủ tịch Nhi - Thắng không tổ chức tiệc hoành tráng mà chỉ tụ họp các thành viên trong gia đình để mừng thôi nôi bé. Mẹ bỉm sữa cũng đăng tải nhiều khoảnh khắc nhí nhố, ngộ nghĩnh tạo dáng của "cục vàng" trong sinh nhật đầu tiên. Chỉ tổ chức tại nhà nhưng cả gia đình đã trang trí rất đầu tư, lộng lẫy nhìn sang chảnh chẳng khác gì nhà hàng.

Mới đây nhất, Đông Nhi lại tiếp tục khoe ảnh mừng sinh nhật đầu đời của con gái lần thứ hai tại nhà ngoại. Không gian bữa tiệc được trang trí đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng, tinh tế với tông chủ đạo là hồng và trắng. Bé Winnie được bố mẹ diện cho chiếc đầm siêu cưng đúng chuẩn tiểu thư "chanh xả". Cô bé còn liên tục vui chơi, tạo dáng cùng loạt biểu cảm cưng hết mức trong ngày đặc biệt của mình.

Điều gây chú ý là đằng sau background chụp ảnh là "núi quà" mừng được gửi đến dành cho Winnie. Không hổ danh là em bé vàng của làng giải trí Việt khi bố mẹ đều là những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn, nên sinh nhật đầu tiên của Winnie nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thương từ mọi người.

Bé Winnie được bố mẹ diện đầm siêu yêu. Cô bé có muốn kiểu biểu cảm đốn tim mọi người trong ngày sinh nhật.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong ngày sinh nhật con gái

Gia đình bên ngoại tề tựu đông đủ để mừng sinh nhật Winnie

Winnie được tặng vô số quà mừng trong ngày sinh nhật

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới