SAO » Chuyện làng sao

Con gái của Lý Liệt Kiệt: Người được yêu thương hết mực, kẻ bị ghẻ lạnh như người dưng

Thứ năm, 05/04/2018 21:51

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Lý Liên Kiệt được người hâm mộ biết đến là một ngôi sao võ thuật sở hữu võ công thượng thặng cùng những pha hành động đẹp mắt trên màn ảnh. Lý Liên Kiệt có tất cả 4 người con gái với hai người vợ, người vợ cũ - Hoàng Thu Yến và người vợ hiện tại - Lợi Trí. Hai cô con gái với người vợ cũ của Lý Liên Kiệt là Lý Tư sinh năm 1988 và Lý Đài Mật sinh năm 1989 chịu nhiều thiệt thòi và thiếu thốn hơn so với Jane Lý sinh năm 2000 và Jada Lý sinh năm 2003 - hai người con với Lợi Trí sau này.

Con gái của Lý Liệt Kiệt: Người được yêu thương hết mực, kẻ bị ghẻ lạnh như người dưng.

Lý Tư và Lý Đài Mật

Tuy có 4 người con gái, nếu như Lý Liên Kiệt dành nhiều tình cảm, quan tâm cho 2 cô con gái với người vợ sau thì gần như anh bỏ bê đến Lý Tư và Lý Đài Mật.

Lý Liên Kiệt ủy thác cho người quản lý chăm sóc hai con gái ở xứ cờ hoa. Trường học của hai con gái gần với căn hộ của Hoàng Thu Yến, vì vậy, ba mẹ con cóđiều kiện gặp gỡ nhiều hơn. Lý Liên Kiệt đã chủ động từ bỏ quyền nuôi con. Anh để lại toàn bộ gia sản lúc bấy giờ cho 3 mẹ con coi như một sự bù đắp. Cũng từ đó, số lần hai chị em Lý Tư và Lý Đài Mật gặp mặt người cha nổi tiếng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Lý Tư có ngoại hình vô cùng xinh đẹp và lối sống phóng khoáng, có phần bị Tây hóa

Chuyện về hai con gái đầu được Lý Liên Kiệt giữ kín cho đến năm 2013 thì bị giới truyền thông phát hiện, tất cả đã phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tuyệt vời của cô con gái cả Lý Tư.

Ở thời điểm hiện tại, hai chị em Lý Tư và Lý Đài Mật đều mỗi người một sắc. Cô em được cho là có nhiều nét giống cha trong khi cô chị thừa hưởng nhan sắc từ người mẹ nổi tiếng.

Kể từ khi bị giới truyền thông phát hiện, báo chí cũng đưa tin nhiều hơn về cuộc sống ở Mỹ của hai con gái đầu Lý Liên Kiệt. Theo tin tức, con gái cả Lý Tư đã đến tuổi trưởng thành và là người hướng ngoại. Cô thường xuyên tụ tập bạn bè, bỏ bê việc học, thích trang phục hở hang và hay đi bar. Những người thân cận sống gần nhà Lý Tư cho biết cô gái cả này ngày càng nổi loạn, bị Tây hóa. Nhưng đáng tiếc là Lý Liên Kiệt chưa bao giờ quan tâm đến chuyện này.

Hình ảnh hiếm hoi của cô con gái Lý Đài Mật bên cạnh người cha nổi tiếng của mình

May mắn là con gái thứ hai Lý Đài Mật lại chăm chỉ học hành. Cô thuộc top sinh viên giỏi ở Mỹ.

Jane Lý và Jada Lý

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lý Liên Kiệt bên vợ mới và hai cô con gái

Sau khi đưa 2 con gái đầu qua Mỹ, Lý Liên Kiệt dành thời gian bên người vợ hai Lợi Trí và hai con gái trong cuộc hôn nhân sau này. Hai con gái được vợ chồng tài tử chiều chuộng từ bé. Thậm chí, anh còn mua sẵn biệt thự làm của hồi môn cho con gái.

Trái ngược hẳn với con gái của vợ cũ, Jane Lý và Jada Lý được bố vô cùng cưng chiều

Trái ngược với hai cô con gái đầu, Lý Liên Kiệt thường đưa 2 con chung với Lợi Trí đi tham gia các sự kiện cùng mình khi còn nhỏ. Trong những bức hình ngày nhỏ của cô bé Jane Lý cho thấy sự lanh lợi và dễ thương. Cô bé nhiều lần được cha dắt đến các sự kiện thảm đỏ. Jane Lý từng có lần được Thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa đưa lên sân khấu biểu diễn chung.

Và thường xuyên được tham gia các sự kiện cùng cha của mình

Khi lớn lên cả hai cô gái ít xuất hiện trước công chúng để chú tâm vào việc học tập.

Khi đã trưởng thành, Jane Lý và em gái Jada Lý rất ít khi xuất hiện trước công chúng hay theo cha đến những sự kiện lớn như ngày hai em còn nhỏ. Đời sống cá nhân của hai cô bé vì thế cũng trở thành bí mật đối với công chúng và truyền thông.

>> Lý Liên Kiệt bị chỉ trích không quan tâm con của vợ cả

Hạ Tú (Theo nld.com.vn)