SAO » Chuyện làng sao

Con gái Michael Jackson chia tay bạn trai, mẹ anh tố bị cháu trai trộm tiền và bạo hành

Thứ năm, 09/02/2017 16:31

Paris Jackson và bạn trai đã chính thức 'đường ai nấy đi'. Còn mẹ Michael Jackson thì xác nhận thông tin đang bị cháu trai bạo hành tinh thần và quấy nhiễu.

Con gái Michael Jackson chia tay bạn trai để tập trung cho sự nghiệp

Khác với vẻ "nổi loạn" và cực ngầu trước đây, con gái thứ hai của ông vua nhạc Pop Michael Jackson - Paris Jackson ngày càng trở nên đằm thắm và quyến rũ hơn.

Thiếu nữ 18 tuổi nhà Jackson - Paris Jackson nhận được nhiều lời khen khi sở hữu đôi mắt sâu gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp, ăn hình.

Ngày 8/2 vừa qua, trang tin Us Weekly đã chính thức đăng tải thông tin con gái Michael Jackson đã chính thức chia tay bạn trai sau gần một năm hẹn hò.

Cũng theo nguồn tin "Paris là người chấm dứt mọi chuyện với Michael. Chuyện xa nhau này cũng có thể chỉ là tạm thời" Sở dĩ như vậy là bởi hiện tại Paris Jackson muốn tập trung vào sự nghiệp diễn xuất hơn là "mải mê yêu đương" nên cô đã chủ động nói lời chia tay với bạn trai.

Đầu năm 2017, Paris Jackson vừa thực hiện bộ ảnh phong cách thập niên 1980 với những người quân nhân

Paris Jackson đang tham gia tác phẩm "Star" (của đạo diễn Lee Daniels) và cô muốn tập trung hết khả năng vào vai diễn này. Nguồn tin từ Us Weekly còn cho biết: "Cô ấy vẫn ổn, dành trọn quãng thời gian của mình trên trường quay và tập trung mọi năng lượng vào những cơ hội phía trước".

Cặp sao tuổi teen bắt đầu hẹn hò từ mùa xuân năm 2016 và thường xuyên thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. Hồi tháng 1 đầu năm nay, cả hai vẫn tay trong tay hạnh phúc khi cùng nhau đi nghỉ ở Paris

Thông tin Paris chia tay người yêu xuất hiện chỉ vài tuần sau khi cô chia sẻ về cuộc sống riêng trên tạp chí "Rolling Stone". Thiếu nữ nhà Jackson từng khiến dư luận sốc và ngỡ ngàng khi tiết lộ cô từng có ý định tự tử, bị tấn công tình dục năm 14 tuổi và khẳng định bố cô bị bác sĩ Conrad Murray giết. (Conrad Murray bị kết tội ngộ sát Michael Jackson năm 2011).

Người mẹ 86 tuổi của Michael Jackson tố cáo bị cháu trai trộm tiền và bạo hành tinh thần

Trong hồ sơ gửi lên tòa án Los Angeles, mẹ của vua nhạc Pop Michael Jackson - bà Katherine Jackson (86 tuổi) đã xin được ban lệnh cách ly khỏi Trent Lamar Jackson - người cháu họ vốn là lái xe cho bà trong nhiều năm nay.

Mẹ của Michael Jackson - bà Katherine Jackson đang bị quẫy nhiễu bởi cậu cháu họ

Theo đó, bà khẳng định rằng mặc dù không được sự cho phép của bà nhưng Trent thường xuyên truy cập vào tài khoản ngân hàng của bà, sử dụng thẻ tín dụng của bà để chi tiêu, mua sắm cho các nhân mình. Không chỉ thế, cậu còn có nhiều hành động bạo hành tinh thần khiến bà thường xuyên rơi vào trạng thái hoảng sợ, bối rối.

Bà đã ghi rõ trong lá đơn của mình rằng: "Trent đã "thao túng" và lợi dụng lòng tốt của tôi rất nhiều lần. Lần nào cảnh sát đến thì cậu cũng đều hứa hẹn, cam kết sẽ cố gắng thay đổi, sửa chữa... Bởi vì không muốn làm bất kỳ ai phải tổn thương nên tôi đã luôn cố gắng chịu đựng những điều này".

Trent Lamar Jackson hiện sống trong nhà khách tại biệt thự của bà Katherine Jackson cùng các cháu nội của bà - 3 người con của Michael Jackson. Bà Katherine muốn sa thải Trent, đuổi anh ta ra khỏi nhà và lấy lại hết chìa khóa của căn nhà. Tuy nhiên, sau khi báo chí đã đăng tải thông tin về vụ việc này thì bà luôn sợ hãi và không dám về nhà vì sợ cậu ta sẽ có những hành vi manh động và khó kiểm soát.

Hiện tại, bà đang ở London để thăm cháu ngoại vừa chào đời - con trai đầu lòng của nữ ca sĩ Janet Jackson sinh ngày 3/1 vừa qua. Bà vẫn chưa dám về nhà vì sợ bị cháu họ quấy nhiễu.

Theo như lời tường thuật của bà và những gì đang diễn ra thì bà Katherine Jackson thực sự là một nạn nhân cao tuổi bị bạo hành dưới tay người cháu họ của mình.

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)