SAO » Chuyện làng sao

Con gái của nhân tình Lều Phương Anh nói về giá trị đồng tiền để mỉa mai nữ ca sĩ

Thứ sáu, 07/01/2022 06:36

Con gái của nhân tình Lều Phương Anh có động thái mới nhưng một lần nữa mỉa mai nữ ca sĩ khá sâu cay.

Liên tục những ngày qua, cái tên Lều Phương Anh đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Nữ ca sĩ bị một cô gái tự xưng là con gái của bạn trai cô tố cô làm tiểu tam, giật chồng người khác. Giữa lúc ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì tối ngày 6/1, con gái của nhân tình Lều Phương Anh tiếp tục có bài đăng ẩn ý thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lều Phương Anh và người bạn trai giấu mặt của cô

Trên trang cá nhân của mình, T.A.T gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái bàn về giá trị của đồng tiền. Cô khẳng định tiền kiếm được từ trí tuệ, nhan sắc, mưu mẹo hay sự khôn ngoan, tất cả là phụ thuộc vào nhận thức của mỗi người: "Cùng 1 mệnh giá nhưng liệu đồng tiền được kiếm ra từ nhan sắc và mưu mô liệu có lâu bền và sạch sẽ? Ấy là chưa kể có những loài nhan sắc có hạn mà thủ đoạn thì hơi bừa".

Con gái của bạn trai Lều Phương Anh lại mỉa mai nữ ca sĩ

Dòng trạng thái không đề cập đến tên ai nhưng chia sẻ của T.A.T thu hút sự bàn luận của cư dân mạng. Đặc biệt trong lúc ồn ào tiểu tam của Lều Phương Anh vẫn đang là đề tài nóng hổi trên mạng xã hội thì nhiều người vẫn nghĩ cô gái này đang mỉa mai nhân tình của bố mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới