SAO » Chuyện làng sao

Con gái của NS Công Lý hiếm hoi chia sẻ về mối quan hệ với MC Thảo Vân và em trai

Thứ năm, 24/03/2022 08:29

Chỉ qua những chia sẻ ngắn có thể thấy được mối quan hệ giữa con gái Công Lý với MC Thảo Vân. Đồng thời thấy được nữ MC đã nuôi dạy con trai khéo như thế nào.

Trước Ngọc Hà và Thảo Vân, NSND Công Lý kết hôn lần đầu với Thục Khuê. "Cô Đẩu" và vợ đầu có chung một con gái là Thục Anh, biệt danh ở nhà là Kiến. Hiện tại, Kiến đang là sinh viên chuyên ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu điện ảnh. Trong tương lai, cô bé sẽ trở thành đồng nghiệp với bố.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Kiến đã có nhiều chia sẻ vì công việc học tập và gia đình. Đặc biệt cô gái trẻ đã có những tiết lộ về mối quan hệ với MC Thảo Vân và em trai cùng cha khác mẹ - Tít.

Con gái Công Lý chia sẻ về mối quan hệ với MC Thảo Vân.

Cô bé cho biết vẫn hay nói chuyện với MC Thảo Vân và được cô đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích về chuyện gia đình, cuộc sống. Còn với Tít, hai chị em thuở nhỏ từng không hợp nhau, vì khi ấy vẫn là trẻ con nhưng giờ thì càng lúc càng thân thiết hơn và thường xuyên tâm sự.

Kiến - con gái Công Lý.

MC Thảo Vân đã nuôi con trai thành một người rất cao lớn và hiểu chuyện.

Kiến còn cho biết em trai rất hiểu chuyện và khi bà nội cho tiền thường không lấy và nhường cho chị. "Tít là cậu bé sống tích cực và rất biết nghĩ cho người khác. Ví dụ, khi hai chị em qua nhà bà nội chơi, lúc ra về bà thường cho hai chị em tiền tiêu vặt nhưng Tít thường không lấy mà nhường lại phần đó cho chị.

Tít bảo với bà: 'Không, con không lấy đâu, bà cho chị Kiến đi'. Hoặc là khi hai chị em đi chơi cùng nhau, Tít bao giờ cũng sẽ hỏi tôi về đâu và nếu tôi nói về nhà bạn A, bạn B là Tít sẽ đưa tôi đến đúng trước nhà bạn rồi mới phóng xe về.

Nói chung, Tít sống rất tình cảm, biết quan tâm đến ông bà, bố mẹ, chị và những người xung quanh", Kiến dành nhiều lời khen khi nói về người em trai. Qua đây có thể thấy bé Kiến có mối quan hệ rất gần gũi, thân thiết với em trai cùng cha khác mẹ. Cũng như thấy được MC Thảo Vân đã rất khéo trong cách nuôi dạy con trai.

Dù là chị em cùng cha khác mẹ nhưng Kiến và Tít rất thân thiết.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới