SAO » Chuyện làng sao

Con gái của Vương Phi được tiết lộ đã đăng ký kết hôn ở nước ngoài, đối tượng tin đồn lên tiếng nói sự thật

Thứ năm, 03/08/2023 11:09

Nửa đêm ngày 2/8, dân mạng xứ Trung bất ngờ trước thông tin cô con gái lớn 26 tuổi của Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng được tiết lộ đã kết hôn ở nước ngoài.

Qua hot search có thể thấy người tung tin cho biết Đậu Tĩnh Đồng đã có giấy đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, người đó không phải nam minh tinh trong ngành mà là nữ đạo diễn Lý Mạnh Kiều. Cả hai không chỉ hợp tác trong bộ phim điện ảnh “Just an Accidental Journey” mà gần đây còn đồng sản xuất bộ phim truyền hình mới “Her Way of Survival”.

Con gái của Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng được cho là đã đăng ký kết hôn với nữ đạo diễn Lý Mạnh Kiều ở nước ngoài

Sau đó, cư dân mạng chỉ ra rằng Đậu Tĩnh Đồng đã đeo một chiếc nhẫn trên ngón áp út của cô ấy trong những bức ảnh sinh nhật được tải lên trước đó. Hơn nữ, Lý Mạnh Kiều cũng đăng tải về chú mèo yêu quý của Đậu Tĩnh Đồng vào ngày lễ tình nhân mà cả hai bị nghi ngờ là dành thời gian cho nhau.

Bằng chứng cư dân mạng chỉ ra

Tin tức này nhanh chóng được lan truyền đến chóng mặt, gây náo động mạng xã hội. Nhiều người đã để lại những lời nhắn chúc phúc như: "Chúc may mắn, thật tốt", "Hãy thật hạnh phúc", "Họ rất xứng đôi", "Cả hai thực sự tuyệt vời", "Họ trông giống như một cặp đôi vậy"...

Trước những thông tin này, một số phương tiện truyền thông đã liên hệ với Lý Mạnh Kiều để xác minh. Nữ đạo diễn không hề che giấu mà tiết lộ đó chỉ là tin đồn, không phải thật. Về phía Đậu Tĩnh Đồng vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Sau khi cư dân mạng biết được sự thật, họ đều bày tỏ thái độ tức giận và khó chịu với người tung tin sai sự thật.

Đậu Tĩnh Đồng từng có khoảng thời gian bị đồn hẹn hò với Châu Tấn. Song cả hai chỉ im lặng trước những thông tin quanh cuộc sống cá nhân của họ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới