SAO » Chuyện làng sao

Con gái cưng của Mạc Văn Khoa diện áo tắm rực rỡ, quẩy hết mình ở hồ bơi

Thứ tư, 23/06/2021 22:24

Đã không còn vẻ lạnh lùng và cực ngầu, con gái Mạc Văn Khoa cười tươi roi rói xuống hồ bơi cùng bố mẹ.

Mạc Văn Khoa từng tâm sự, anh rất hạnh phúc khi có con gái đầu lòng. Lúc vợ vừa sinh được một tháng, anh sụt liền tù tì 3kg vì thức đêm chăm con. Không còn gương mặt "thanh niên nghiêm túc", con gái Mạc Văn Khoa khiến mọi người bất ngờ với loạt ảnh mới cười tươi như hoa đốn tim người hâm mộ.

Con gái Mạc Văn Khoa luôn chứng tỏ "thanh niên nghiêm túc" với khuôn mặt cực quạu

Trong ảnh, bé Minnie được mẹ diện cho đồ bơi màu sắc nổi bật cùng hoạ tiết rất đáng yêu và ấn tượng. Đi kèm với đồ bơi sặc sỡ là băng đô sọc cực xinh xắn. Cô bé liên tục nô đùa và vui cười cùng bố mẹ khiến ai ngắm nhìn cũng thấy vui lây. Lần này, Mạc Văn Khoa thỏa lòng rồi vì không còn phải năn nỉ đứt hơi mà con gái không thèm cười. Ái nữ nay đã hết "quạu quọ", thay vào đó là nét tươi roi rói nhé.

Bé Minnie được mẹ bế trên tay và tỏ ra vô cùng phấn khích, đùa nghịch trong hồ bơi tại nhà.

Dù bé Minnie còn nhỏ, nhưng gia đình đã sớm "đánh thức" khả năng bơi lội, vùng vẫy trong nước của bé. Cặp đôi cho con tập bơi, giúp bé phát triển cơ thể toàn diện, não bộ khỏe mạnh, thông minh hơn. Việc tập bơi tại nhà đòi hỏi bố mẹ phải kiên nhẫn và dành nhiều thời gian, nhưng bù lại nhóc tỳ sẽ có đủ sức đề kháng chống chọi bệnh tật, phát triển khỏe mạnh cả về thể chất và các kỹ năng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới