SAO » Chuyện làng sao

Con gái cưng của Trường Giang làm điều này cho đỡ nhớ bố khi nam danh hài đi quay ở Hàn Quốc

Thứ bảy, 21/08/2021 14:33

Hành động của bé Destiny - con gái của Trường Giang khiến các fan và cư dân mạng tan chảy vì chứng tỏ cô bé rất yêu bố.

Vào ngày 20/8, Trường Giang đã để lộ dung mạo của con gái rượu sau thời gian dài giấu kín. Khi hai bố con đang chơi trò nhận diện sắc màu thì bé Destiny đột ngột quay đầu lại khiến khán giả vô cùng thích thú. Ai nấy phải tấm tắc khen cho vẻ xinh xắn của ái nữ nhà nam danh hài.

Trường Giang vô tình để lộ dung nhan của con gái cưng

Hiện tại, Trường Giang đang cùng dàn cast của Running Man Việt sang Hàn Quốc để chuẩn bị ghi hình. Đi công tác xa nhưng "Mười khó" không quên khoe khoảnh khắc siêu đáng yêu của cô con gái cưng đang ở nhà cùng mẹ Nhã Phương.

Cụ thể, sáng nay (21/8), trên fanpage của Trường Giang đã đăng tải khoảnh khắc bé Destiny nằm chăm chú xem clip nấu ăn của bố. Có một "fan cứng" cày view cực xịn thế này thì Trường Giang vui phải biết. Ông xã Nhã Phương không giấu niềm hạnh phúc mà phải reo lên rằng: "Khán giả trung thành nhất luôn xem mấy món ba Tí nấu".

Trường Giang đi Hàn Quốc ghi hình, con gái cưng ở nhà xem clip nấu ăn của bố để cày view miệt mài

Mới 2 tuổi nhưng con đầu lòng của Trường Giang trộm vía đã lớn phổng phao và được mẹ cho diện váy điệu đà, bé được nhận xét thừa hưởng hết "gen trội" từ cặp vợ chồng quyền lực Vbiz. Nhã Phương từng tiết lộ con gái quấn bố hơn mẹ. Mỗi lần chồng đi công tác xa là cô phải gọi facetime hoặc mở clip của chồng để con gái đỡ nhớ.

Con gái Trường Giang quấn bố hơn cả mẹ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới