SAO » Chuyện làng sao

Con gái cưng hơn 2 tháng tuổi, Đông Nhi khoe dáng cực chuẩn và tiết lộ điểm giống nhau của hai mẹ con

Thứ hai, 04/01/2021 21:58

Hình ảnh vợ chồng Đông Nhi bế "cục vàng" đi du lịch khiến fan thích thú. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn tiết lộ đây là chuyến đi chơi biển đầu tiên của Winnie.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã về chung một nhà sau 10 năm hẹn hò. Và con gái Winnie là kết tinh tình yêu hơn một thập kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng nên không chỉ gia đình, người thân mà cả người hâm mộ của cặp đôi đều rất thương yêu cô bé. Còn về phía ông bố bà mẹ trẻ thì khỏi phải nói, hễ có dịp liền bày tỏ sự mê con bất chấp. Con gái đầu lòng nhà người đẹp mới 2 tháng tuổi đã lộ rõ nét bụ bẫm với cặp má phúng phính, làn da trắng hồng vô cùng đáng yêu. Nhóc tỳ còn được khen là bản sao hoàn hảo của bố khi từ vầng trán, chiếc mũi đến khuôn miệng nhỏ đều "sao y bản chính" từ nam ca sĩ.

Mới đây khi con gái hơn 2 tháng tuổi, nữ ca sĩ và ông xã Ông Cao Thắng đưa nhóc tỳ đi du lịch biển lần đầu tiên. Cô hào hứng viết: "Cục bông thơm sữa hơn 2 tháng tuổi của mẹ lần đầu tiên được đi biển cùng gia đình. Trộm vía cục bông cũng mê nước mê biển giống mẹ lắm ạ cô chú ơi. Vì biển là một nơi có rất nhiều ý nghĩa và cột mốc đặc biệt với mẹ Winnie à". Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người hâm mộ thích thú, còn bình luận nhắn cô và chồng khoe thêm nhiều ảnh hơn nữa.

Đông Nhi hào hứng đưa con gái ra biển để hóng gió và chụp những khung hình kỉ niệm cho chuyến đi chơi xa đầu tiên.

Điều khiến nhiều người bật cười khi thấy "cục vàng" nhà hai vợ chồng ôm ra biển gió mát quá nên cũng ngủ ngon thế này.

Ốc Thanh Vân cũng thích thú bình luận: "Yêu quá đi thôi".

Sau khi đón con gái đầu lòng, vợ chồng nữ ca sĩ luôn dành mọi thời gian để chăm sóc công chúa nhỏ. Dù bận rộn điều hành công ty, Ông Cao Thắng tận dụng mọi thời gian để chăm sóc vợ con, đúng chuẩn ông chồng mẫu mực. Vừa qua cô cũng chuyến đi diễn và tất nhiên có Ông Cao Thắng tháp tùng, tuy nhiên bé Winnie nhà cặp đôi vì còn quá nhỏ phải ở nhà với ông bà. Trong loạt ảnh hậu trường buổi tổng duyệt chương trình được Đông Nhi chia sẻ, khoảnh khắc vợ chồng nữ ca sĩ gọi facetime trò chuyện với con gái đầu lòng gây thích thú cho người hâm mộ.

"Chốt năm bằng một màn giao lưu từ xa với con gái yêu mới được tắm xong. Yêu lắm, nhớ lắm. Lát nữa xem bắn pháo hoa cùng với ông bà vui nhé Winnie ơi" - Đông Nhi viết trên trang cá nhân. Trong khi đó, Ông Cao Thắng cũng không quên bày tỏ sự nhớ thương con gái: "Bây giờ mới hiểu được cảm giác sung sướng khi facetime là thế nào! Countdown thương nhớ".

Nhưng chiếm trọn sự chú ý của người hâm mộ chính là khoảnh khắc vợ chồng Đông Nhi gọi facetime trò chuyện với con gái Winnie.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới