SAO » Chuyện làng sao

Con gái cưng nhà Mạc Văn Khoa cười tươi tắn khi đi biển cùng bố mẹ

Chủ nhật, 30/05/2021 11:43

Ái nữ nhà Mạc Văn Khoa tiếp tục có khoảnh khắc "đốn tim" các khán giả khi đi chơi biển cùng bố mẹ.

Từ ngày con gái Minnie chào đời, Mạc Văn Khoa và bà xã cũng lập tức gia nhập hội "nghiện" con. Cặp đôi rất chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của tiểu công chúa lên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, bà xã Mạc Văn Khoa vừa đăng tải loạt khoảnh khắc tươi tắn của 3 thành viên. Đây là lần đầu tiên họ cùng nhau ra biển. Nam diễn viên cùng vợ con về quê tránh dịch, ít tiếp xúc nhiều người. Cô đính kèm dòng trạng thái cho các khung ảnh rực rỡ: "Cả nhà mình cùng thương nhau".

Bức ảnh vui vẻ và hạnh phúc của gia đình Mạc Văn Khoa khi đi biển.

Trong loạt ảnh, Minnie được mẹ chuẩn bị đồ khá kĩ càng cho chuyến ra biển lần đầu trong đời này. Từ kiểu áo tắm 2 mảnh cho đến trang phục công chúa bắt mắt hay cả chiếc phao màu hồng. Vợ Mạc Văn Khoa rất hứng thú trong việc sắm rất nhiều quần áo, phụ kiện mang tông hồng ngọt ngào cho "cục vàng" đầu lòng.

Nhóc tỳ cười vui vẻ trước ống kính khiến fan không khỏi thích thú.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, vợ chồng nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc nên thường chụp lại các khoảnh khắc của con và chia sẻ lên mạng xã hội. Minnie được ví là bản sao của Mạc Văn Khoa vì giống bố y đúc.

Khung ảnh vui tươi của 3 thành viên. Bé Minnie gây chú ý bởi đôi mắt tròn xoe, ngoan ngoãn ngồi trong phao để hợp tác chụp hình với phụ huynh.

Bà xã nam diễn viên cho biết công chúa này bộc lộ rõ niềm vui khi đi biển, giống hệt sở thích của bố mẹ.

Dù khoe khung ảnh hạnh phúc của gia đình, tuy nhiên trên trang cá nhân Thảo Vy không khỏi bức xúc trước lời bình luận "kém duyên" của anti-fan. Một cư dân mạng đã buông lời công kích: "Con bé này chắc chắn không phải là con gái Mạc Văn Khoa rồi. Mẹ nó đi ngoại tình với người nước nào vậy? Sao tên khác người Việt Nam mình vậy?".

Ngay lập tức, bà xã Mạc Văn Khoa cũng có màn đáp trả cực gắt: "Chắc anh bị nghiện nước ngoài nên nghĩ ai cũng như anh hả? Nếu mà quăng miếng vui thì em nói thẳng là không vui nha. Cái này người ta gọi là vô duyên muộn đó anh trai".

Bà xã Mạc Văn Khoa đáp trả cực gắt khi bị một netizen buông lời công kích với những lời lẽ cay độc.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới