SAO » Chuyện làng sao

Con gái cưng tập đàn và hát bài mới, Thuỷ Tiên 'ngất lịm' khi nghe tên bài hát

Chủ nhật, 12/07/2020 08:31

Thật không tin được, con gái Bánh Gạo của Thuỷ Tiên và Công Vinh lại có gu âm nhạc khá lạ, đến người mẹ ca sĩ nổi tiếng cũng phải bật ngửa.

Những câu chuyện trong gia đình Thuỷ Tiên và Công Vinh luôn mang đến sự thú vị cho công chúng, vì chúng luôn chứa đựng những tình tiết rất hóm hỉnh.

Mới đây nhất, Thuỷ Tiên đã kể chuyện con gái Bánh Gạo bất ngờ đổi bài hát. Ngày thường, con gái nhỏ của cô chỉ thích đàn hát bài "Độ ta không độ nàng". Thế nhưng, hiện tại, cô bé đã tập đàn và hát bài mới khiến Thuỷ Tiên thở phào nhẹ nhõm vì không còn bị tra tấn lỗ tai bởi một bài hát lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, niềm vui không kéo dài. Sau khi được trợ lý nói tên ca khúc mà con gái cô mê, Thuỷ Tiên chỉ muốn "ngất lịm".

Cô kể: "Mấy nay con Gạo nó tự mò được bài đàn mới hay hay... Hôm nay, bạn trợ lý mình vừa tới đang ngồi thì nó chạy đi đàn khoe bài mới...

Bạn trợ lý: Ủa chị em đang nghe cái gì vậy? Con Gạo nó đàn cái bài gì vậy?

Mình: Bài nó mới mò tự tập đó, nghe cũng hay phải hông? Giỏi ghê tự mò tự học em ha, đỡ phải ám ảnh bài "Độ ta không độ nàng" của nó.

Bạn trợ lý: Ủa chị không biết bài này là bài “Khiêng hòm” hả? Bài Anh da đen khiêng hòm đó chị biết không?

Mình: Hốt hoảng và ngất lịm.

P/s: Đây là bức ảnh minh hoạ về bà mẹ luôn buồn".

Thuỷ Tiên xém ngất vì biết ca khúc mới mà con gái quyết tập đàn và hát

Phía dưới dòng trạng thái, Thuỷ Tiên đăng kèm ảnh cực sầu để minh hoạ cho tâm trạng. Có mẹ là ca nhạc sĩ nổi tiếng hẳn hoi nhưng con gái Thuỷ Tiên lại có gu nhạc cực lạ, hết "Độ ta không độ nàng", giờ lại đến "Khiêng hòm", bảo sao Thuỷ Tiên không khóc trong lòng một ít cơ chứ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới