SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cường Đô La bộc lộ thú chơi xe hệt bố, tướng lái cực sành điệu

Thứ năm, 20/07/2023 08:59

Cường Đô La đã khoe clip ái nữ lái siêu xe theo mình tập thể dục.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã chia sẻ đoạn clip về ái nữ. Thay vì chọn chiếc xe dành cho các bé gái để theo chân ba, Suchin lại thích xe dành cho các bé trai siêu ngầu. Doanh nhân phố núi vừa bất ngờ vừa thích thú với sở thích và gu xe của con gái: "Bao nhiêu chiếc màu hồng nữ tính thì không chọn. Nhất định phải chọn chiếc moto spider man này thì chị mới chịu. Hảo con gái".

Trong clip, Suchin tự lái xe với dáng ngồi chuẩn tay chơi siêu hạng. Cô bé tự tin quẹo cua, lắt léo theo cung đường và chống chân khi dừng xe cũng cực chuyên nghiệp. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có một ông bố mê siêu xe nên từ bé Suchin đã được truyền cho tình yêu với xế hộp và nhiều khả năng sẽ là tay lái siêu hạng khi trưởng thành.

Con gái Cường Đô La bộc lộ thú chơi xe hệt bố, tướng lái cực sành điệu.

Cô bé lái xe rất chuyên nghiệp và cũng thích thú với trò chơi này.

Suchin là con gái đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Từ khi ra đời, cô bé đã được bố mẹ tặng cho vô số hàng hiệu, siêu xe, biệt thự... Hiện tại, Suchin có thêm cậu em trai là Sutin. Cô bé rất hiểu chuyện và yêu thương em trai của mình khiến bố mẹ rất vui lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới