SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cường Đô La 'check in' sương sương vài ảnh mừng Noel mà toát ra toàn mùi tiền với dàn siêu xe lấp ló

Thứ sáu, 17/12/2021 08:21

Con gái của Cường Đô La lên đồ chụp choẹt vài tấm ảnh Giáng sinh sớm nhưng lại đậm mùi vương giả.

Gần đến dịp Giáng sinh cũng là lúc sao Việt tung nhiều bộ ảnh cá nhân hoặc những khoảnh khắc lung linh tại không gian sống. Cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng không ngoại lệ nhưng hình ảnh được tung ra lại là khoảnh khắc cực sang chảnh của ái nữ. Vì sở hữu ngôi biệt thự bề thế ở khu nhà giàu nên con gái của cặp đôi này là bé Suchin chẳng cần đi đâu xa mà chỉ tung tăng trong nhà cũng cho ra ảnh xịn xò hết mức.

Ít giờ trước, Đàm Thu Trang đã chia sẻ loạt ảnh Suchin đón Noel. Có thể thấy nhà của Cường Đô La đã trang hoàng 1 góc cực hoành tráng, lung linh để nhóc tỳ chụp ảnh check in thoả thích. Cô bé được mẹ diện cho cả set đồ hiệu và tạo dáng chuẩn mẫu nhí trong cơ ngơi triệu đô. Đặc biệt nhất là bức ảnh Suchin bên dàn siêu xe lấp ló phía sau cũng khiến dân tình phát sốt. Tiểu công chúa chẳng cần đi đâu xa mà sống ảo "cháy máy" luôn.

Ái nữ nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang lên cả set đồ hiệu

Biểu cảm thì đáng yêu miễn bàn

Công chúa nhỏ chụp ảnh nhưng background phải là dàn siêu xe mới chịu

Trước đó, Suchin còn cùng bố mẹ trang trí 1 cây thông siêu to bên trong phòng khách ở biệt thự. Chưa đến Giáng sinh mà Cường Đô La- Đàm Thu Trang đã rục rịch tung nhiều ảnh đẹp của con gái. Hẳn bộ ảnh chính thức càng đáng mong chờ hơn nữa.

Suchin thường xuyên được ngồi trên siêu xe của ba

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới