SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cường Đô La diện áo bà ba, ghi điểm với loạt biểu cảm yêu hết nấc

Thứ ba, 24/01/2023 17:40

Tết này, Đàm Thu Trang cực chăm chỉ lên đồ cho em bé nhà mình vui xuân với loạt trang phục truyền thống.

Suchin là em bé vàng của làng giải trí Việt. Cô bé sinh ra ngay vạch đích khi có bố là doanh nhân giàu có nức tiếng và mẹ là mĩ nhân đình đám của showbiz. Ngay từ nhỏ, công chúa nhỏ đã được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống nhung lụa với hàng hiệu, siêu xe, biệt thự... đáng ngưỡng mộ.

Trong ngày Tết, Đàm Thu Trang càng chăm lên đồ cho ái nữ hơn với hàng loạt trang phục truyền thống cực đáng yêu. Mới đây nhất, bà xã Cường Đô La đã khoe loạt ảnh diện đồ bà ba như tiểu thư xưa của con gái nhỏ. Suchin được mẹ diện cho chiếc áo bà ba tông tím mộng mơ phối cùng quần lụa trắng và giày bệt xinh xắn. Vợ chồng doanh nhân phố núi còn chi mạnh tay tậu hẳn một tiểu cảnh trước nhà cho ái nữ thoả thích chụp ảnh cực hợp concept hoài cổ.

Con gái Cường Đô la - Suchin diện áo bà ba cực xinh xắn.

Cô bé tự tin tạo đủ dáng và đủ biểu cảm nhắng nhít.

Bộ ảnh áo dài của Suchin cũng cực đốn tim người hâm mộ.

Suchin như một người mẫu nhí chuyên nghiệp. Cô bé liên tục tươi tươi và tạo đủ dáng nhắng nhít như chu môi, hờn dỗi, say "hi"... để tương tác cự năng nỗ với ống kính của mẹ mình. Những biểu cảm vừa ngây thơ vừa dễ thương lại đốn tim mọi ánh nhìn. Phải thừa nhận cô bé rất dạn dĩ và thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của mẹ mình khá nhiều. Trước đó, Suchin từng ghi điểm với loạt ảnh diện áo dài đôi với phụ huynh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới