SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cường Đô La diện đồ bơi siêu cưng, nhìn biểu cảm nô đùa với nước mà ai nấy đổ rần rần

Thứ năm, 31/03/2022 16:46

Bé Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang diện đồ tắm cực sành điệu.

Suchin là con gái đầu lòng của cặp đôi đình đám Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Từ khi mới chào đời, cô bé đã được bố mẹ cho sắm sửa đủ loại hàng hiệu đắt đỏ và ngày càng ăn mặc sành điệu đúng chuẩn "rich kid". Đàm Thu Trang thường chọn cho con gái cưng những trang phục theo phong cách sporty khỏe khoắn. Những ngày vào mùa hạ oi bức, Suchin diện áo thun, đồ thể thao, quần jogger... đúng như hot trend của người lớn. Và mới đây, ái nữ của doanh nhân phố núi lại vừa lụi tim mọi ánh nhìn khi diện đồ tắm thả dáng trong làn nước mát.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang vừa khoe loạt ảnh con gái đầu lòng ngồi bên hồ bơi với đồ tắm kẻ sọc trắng và tím tông pastel nhẹ nhàng và tôn được làn da trắng muốt của cô bé. Suchin cực vui vẻ tận hưởng những giây phút vui đùa với làn nước mát. Ái nữ của Cường Đô La liên tục thể hiện những biểu cảm nhắng nhít và cười hết nấc làm ai nấy đổ rần rần trước vẻ dễ thương bụ bẫm.

Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang diện đồ tắm tông pastel cực đáng yêu xinh xắn

Loạt biểu cảm nghịch nước cực nhắng nhít của cô bé đốn tim fan

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh mới của cô bé Suchin đã ngay lập tức thu hút hàng ngàn lượt tương tác và bình luận bày tỏ sự yêu mến với cô bé. Có lẽ vì có con gái quá cưng nên Cường Đô La và Đàm Thu Trang rất chăm khoe những khoảnh khắc đời thường của ái nữ lên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới