SAO » Chuyện làng sao

Con gái Cường Đô La được mẹ đưa đi dạo phố ngày cuối tuần, một điểm thay đổi của ái nữ gây bất ngờ

Chủ nhật, 24/04/2022 16:40

Loạt khoảnh khắc dạo phố của con gái Cường Đô La và mẹ đang được nhiều người quan tâm.

Vì có ngoại hình dễ thương cùng nhiều cử chỉ đáng yêu nên không có gì ngạc nhiên khi ngay từ lúc mới chào đời, con gái Cường Đô La đã gia nhập vào hội "hot baby" của showbiz Việt. Thậm chí, Suchin Tuệ San còn sở hữu cho mình lượng fan hùng hậu khó ai bằng. Với mỗi khoảnh khắc được đăng tải, cô bé đều làm cõi mạng sốt xình xịch và hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ hot vượt mặt bố mẹ.

Cho đến chiều ngày 24/4, Đàm Thu Trang đã xả kho loạt ảnh dạo phố cùng con gái ngày cuối tuần. Trong loạt ảnh này, 2 mẹ con đã khiến cư dân mạng thích thú với những khoảnh khắc đáng yêu hết chỗ nói. Thế nhưng đáng ngạc nhiên, Suchin lại có một điểm thay đổi rõ rệt. Theo đó, dễ nhận thấy cô bé không còn năng động hay chạy đi khắp mọi nơi để khám phá mà thay vào đó lại ngồi lì một chỗ.

Không còn quá năng động, con gái Cường Đô La nay lại ngồi yên một chỗ khi được mẹ cho đi chơi

Dù vậy, vẫn phải thừa nhận loạt biểu cảm đáng yêu của con gái Cường Đô La chưa bao giờ làm dân tình thất vọng. Ngoài ra, khoảnh khắc 2 mẹ con Đàm Thu Trang và Suchin hôn hít nhau cũng gây sốt vì quá ngọt ngào và dễ thương. Hiện tại, những hình ảnh này đang nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ khán giả.

Nhóc tì nhà Cường Đô La sở hữu lượng fans đông đảo

Gia đình doanh nhân phố núi từ ngày có con cũng vui vẻ và hạnh phúc hơn hẳn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới